+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Con chết trong nhà nhiều ngày, mẹ không hề hay biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẹ của một cậu bé 8 tuổi ở Pennysylvania không hề biết con mình đã chết gần 1 tuần lễ cho đến khi thi thể cậu bé bốc mùi do bắt đầu phân hủy cuối tuần trước.

    (ĐSPL) - Người mẹ của một cậu bé 8 tuổi ở Pennysylvania không hề biết con mình đã chết gần 1 tuần lễ cho đến khi thi thể cậu bé bốc mùi do bắt đầu phân hủy cuối tuần trước.
    Kimberly Tutko nói rằng, người chồng của cô có nhiệm vụ trông đứa trẻ 8 tuổi bị thiểu năng trên tầng 3. Báo cáo ban đầu của cảnh sát địa phương cho biết, cậu bé đã chết từ ngày 29/7 nhưng chỉ mới được gia đình phát hiện vào cuối tuần trước.
    Mỹ: Người mẹ không hề biết xác chết con mình phân hủy trong nhà

    Jarrold Tulko bị bắt giữ với cáo buộc che dấu cái chết của đứa con 8 tuổi.

    Theo AP, Cảnh sát cũng đã bắt giữ Jarrod Tutko, 38 tuổi, với những cáo buộc gây nguy hiểm tới trẻ em và che dấu cái chết của đứa trẻ. Cô Kimberly Tutko chỉ phát hiện ra con mình đã chết nhờ vào mùi hôi thối do xác chết đã bắt đầu phân hủy được vài ngày.
    Nguyên nhân cái chết của cậu bé hiện đang được cảnh sát điều tra. Cặp vợ chồng nhà Tutko có tổng cộng 5 đứa trẻ sống trong căn hộ 3 tầng. Kimberly Tulko nói rằng, người dân địa phương chắc chắn sẽ không thể tin được vì sao một người mẹ lại không biết con mình đã chết gần một tuần lễ.
    Mỹ: Người mẹ không hề biết xác chết con mình phân hủy trong nhà

    Căn phòng nơi thi thể cậu bé bắt đầu phân hủy trên tầng 3.

    Cô Tulkto cho biết, con mình bị thiểu năng trí tuệ và rất khó kiểm soát. Cậu bé có thể đặp vỡ mọi thứ hay xé nát tấm thảm trên sàn nhà. Người chồng Jarrod Tulko chủ yếu chăm sóc cậu bé trên tầng 3 trong khi cô Kimberly Tulko để mắt đến một cô con gái cùng bị thiểu năng trí tuệ ở tầng 2.
    Người chồng Jarrod Tulko lý giải, anh ta quá sợ hãi và hy vọng đứa trẻ sẽ tỉnh lại nên không sớm thông báo với vợ mình. Cô Kimerly Tulko sau đó đã gọi điện cho cảnh sát. Những đứa trẻ khác trong gia đình nhận được bảo vệ đặc biệt từ cảnh sát.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-con-chet-trong-nha-nhieu-ngay-me-khong-he-hay-biet-a44324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan