+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Lại thêm vụ xả súng ở quán bar, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đã thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ xả súng lúc rạng sáng 4/7 tại một quán bar ở bang Mississippi, Mỹ.

    Một người đã thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ xả súng lúc rạng sáng 4/7 tại một quán bar ở bang Mississippi, Mỹ.

    Nghi phạm trong vụ xả súng tại quán bar ở bang Mississippi, Mỹ. Ảnh: WLBT

    Một người đã thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ xả súng lúc rạng sáng 4/7 (giờ Mỹ) tại một quán bar ở bang Mississippi.

    Cảnh sát địa phương cho biết hiện trường vụ xả súng là M-Bar Sports Grill ở thành phố Jackson, thủ phủ bang Mississippi.

    Nhà chức trách hiện đang truy lùng một nghi phạm có liên quan tới vụ xả súng này. Nguyên nhân gây ra vụ việc cũng đang được làm rõ.

    Trước đó, đã có ít nhất 4 người đã bị thương trong một vụ xả súng tại sáng 2/7 trên xa lộ 580 ở thành phố Oakland, bang California của Mỹ.

    Theo cảnh sát sở tại, vụ tấn công xảy ra khi 4 nạn nhân đang di chuyển trên chiếc xe Infiniti M35. Các làn đường đi về hướng Đông đã bị đóng cửa trong nhiều giờ để phục vụ công tác điều tra. Những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện, trong đó có 2 người bị thương nghiêm trọng.

    Liên tiếp các vụ xả súng đã xảy ra tại Mỹ trong thời gian gần đây. Trong tháng 6, đã có tới 4 vụ xả súng tại các bang New York, California.

    Trong đó có một vụ đặc biệt nghiệm trọng trong dịp lễ Ngày của cha ở Chicago hôm 22/6, khi ít nhất 104 người bị bắn, 14 người thiệt mạng gồm 5 trẻ em. Đây cũng là vụ xả súng ghi nhận số nạn nhân bị bắn cao nhất trong một tuần tính tới thời điểm hiện tại của năm 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-lai-them-vu-xa-sung-o-quan-bar-4-nguoi-thuong-vong-a329732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan