+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam cổ trang Lưu Vũ gây náo loạn "Sáng tạo doanh 2021": Tiktoker nổi tiếng, được dàn sao Cbiz ủng hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Vũ nhận được sự cổ vũ lớn không chỉ của khán giả mà còn đến từ nhiều ngôi sao Cbiz khi tham dự "Sáng tạo doanh 2021".

    Lưu Vũ nhận được sự cổ vũ lớn không chỉ của khán giả mà còn đến từ nhiều ngôi sao Cbiz khi tham dự "Sáng tạo doanh 2021".

    Lưu Vũ đang là một trong những thí sinh nhận được sự chú ý lớn nhất tại "Sáng tạo doanh 2021" nhờ tài năng vũ đạo thượng thừa và vẻ ngoài "đốn tim" khán giả.

    Trước khi tham gia show sống còn để tìm kiếm tài năng xứ Trung, Lưu Vũ vốn đã là hot Tiktoker cực nổi tiếng trên mạng xã hội với 18 triệu người theo dõi.

    Anh chàng sinh năm 2000 hiện là sinh viên chuyên ngành Vũ đạo Dân gian Trung Quốc tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Được tiếp xúc với Kinh Kịch và múa từ khi còn nhỏ nên Lưu Vũ có nền tảng vũ đạo vô cùng vững chắc và thường xuyên diện cổ phục để thể hiện tài năng.

    Đặc biệt, trong vòng đầu tiên của "Sáng tạo doanh 2021", Lưu Vũ đã có màn battle vũ đạo cực kỳ đã mắt với thí sinh người Nhật Santa.

    Hai phong cách vũ đạo hoàn toàn khác biệt của Lưu Vũ và Santa không thể ngờ được là lại tạo nên một màn trình diễn tuyệt mỹ, ăn ý nhịp nhàng khiến cả dàn giám khảo lẫn các thí sinh khác trầm trồ liên tục.

    Bằng kỹ thuật đỉnh cao và giác quan nhạy bén, hai nam thí sinh đã có màn kết hợp gây sốt khắp mạng xã hội xứ Trung sau khi chương trình lên sóng.

    Khán giả nhanh chóng ghép đôi cho Lưu Vũ và Santa, đặt tên cặp đôi là "Hảo Đa Vũ", số lượng fan cũng tăng chóng mặt chỉ sau 1 đêm.

    Trước khi đến "Sáng tạo doanh 2021", Lưu Vũ đã từng tham gia rất nhiều show giải trí nổi tiếng như: Happy Camp, Vương Bài Đối Vương Bài, Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên, Hán Tự Thần Kỳ… 

    Lưu Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dàn sao Cbiz như Trương Vân Lôi, Hoắc Tôn, Cúc Tịnh Y, Phí Khải Minh, Vương Mộng Đình,… khi tham gia "Sáng tạo doanh 2021".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-co-trang-luu-vu-gay-nao-loan-sang-tao-doanh-2021-tiktoker-noi-tieng-duoc-dan-sao-cbiz-ung-ho-a356874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan