+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm chuyên điều trị các ca hại da từ sử dụng kem trộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những lời quảng cáo này nhan nhản trên rất nhiều các trang mạng xã hội đánh trúng tâm lý của các chị em

    (ĐS&PL) Chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những lời quảng cáo này nhan nhản trên rất nhiều các trang mạng xã hội đánh trúng tâm lý của các chị em muốn “oánh nhanh, thắng nhanh” trong công cuộc chinh phục làn da “tuổi thanh xuân”. Là phụ nữ ai chẳng muốn mình xinh đẹp, đẹp nhanh mà ít tốn kém thì lại càng nhiều người khát khao. Và nhờ đó mà các hãng KEM TRỘN lên ngôi với tác dụng làm đẹp “bất ngờ” mà giá cả lại rất phải chăng, vừa túi. Nhắc đến kem trộn, đây thực sự là một vấn nạn lớn, là sự vô lương tâm, vô nhân đạo của những người tự xưng là hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và “cứu rỗi” vẻ đẹp cho các chị em.

    Trên thực tế, đã có rất nhiều cảnh báo từ các chuyên gia y tế lẫn các hãng mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, rằng sắc tố da là bền vững, chỉ có thể giúp sáng, mịn chứ không thể biến đổi màu sắc đột ngột. Loại mỹ phẩm giúp biến đổi sắc tố da thần kì chỉ có thể chứa hóa chất độc hại mà thôi. Nhưng chỉ vì “cơn sốt” làm đẹp, muốn trắng đẹp nhanh chóng với mức giá rẻ nhất mà nhiều người đã chấp nhận rủi ro lớn, trả một giá quá đắt cho sức khỏe của mình.

    Tác hại và cách nhận biết kem trộn

    Theo bà Phan Hoàng Hạ Vy - Giám đốc Học viện thẩm mỹ Vyrosa Sài Gòn, Trưởng ban Trang điểm Hội liên hiệp Spa thẩm mỹ, tác hại của kem trộn rất nghiêm trọng theo thời gian dùng: Có thể dễ hiểu kem trộn hiện đang là loại kem khá đắt hàng bởi khả năng làm trắng da siêu tốc chỉ sau vài ngày, thậm chí là bật tone chỉ sau 15 phút mà không thấy có dấu hiệu bất thường gì sau đó. Tuy nhiên, loại kem này để lại rất nhiều hệ lụy cho da sau khi ngưng hoặc dùng được một thời gian.

    Bởi lẽ kem trộn là loại kem hỗn hợp được pha chế từ nhiều các sản phẩm khác nhau, mà nguồn gốc của những sản phẩm này không xác định được xuất xứ cũng như được cơ quan nào kiểm chứng về chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng. Thành phần chủ yếu của các loại kem trộn này gồm có vitamin E, Corticoid, Bencozym, Cortibion và Aspirin. Trong đó, hoạt chất Corticoid chính là “chất kỳ diệu” làm cho làn da trắng mịn không tỳ vết, làm sạch mụn, đánh bay thâm nám rõ rệt. Chính vì vậy mà nhiều chị em, nhất là những chị em ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa đã chạy theo loại kem trộn này để giải quyết tình trạng da xấu của mình.

    Bà Phan Hoàng Hạ Vy - Giám đốc Học viện thẩm mỹ Vyrosa Sài Gòn, Trưởng ban Trang điểm Hội liên hiệp Spa thẩm mỹ

    Nếu xài phải kem trộn, những ngày đầu bạn sẽ thấy mụn biến mất nhanh chóng, da trắng sáng bất ngờ, sờ rất mềm và căng mịn, các vết nám cũng không còn. Tuy nhiên, tác hại của kem trộn sẽ khiến bạn khó có thể lường trước được. Corticoid (có hàm lượng cao) trong kem trộn là chất làm ức chế đi khả năng miễn dịch của da, gây viêm da, nhiễm trùng da, thâm nám lan rộng, bào mòn da, mỏng, đỏ rát, lộ cả các mạch máu li ti dưới da, xuất hiện nhiều mụn nước nổi đầy mặt... sau một thời gian sử dụng. Da dễ nhạy cảm hơn và sẽ rất khó thích nghi với bất cứ sản phẩm nào sau đó.

    Những biểu hiện trực quan khi da bị nhiễm độc kem trộn

    Biểu hiện viêm da do nghiện corticoid thường xảy ra từ tuần thứ 2 đến tuần thứ 4 sau khi ngừng hẳn bôi kem có chứa corticoid. Độc tính của corticoid càng cao mức độ viêm càng nặng. Nồng độ corticoid trong sản phẩm càng cao, viêm càng nặng, thời gian điều trị càng dài. Tần suất bôi da càng nhiều, càng đều càng bị viêm da nặng và chữa khó lành.

    Bạn có thể nhận biết kem trộn ngay bằng cảm quan khi những sản phẩm này thường được đóng trong bao bì sơ sài, hầu như là các hộp mua sẵn, nhãn mác, thương hiệu, thành phần không rõ ràng, chủ yếu là truyền tai nhau với công dụng làm trắng và trị mụn thần tốc. Kem thường có màu đục hoặc hơi vàng, mùi thơm nhẹ, một số loại khi ngửi thật kỹ sẽ có cảm giác hơi chua chua. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số “hãng” kem trộn đã tinh vi hơn rất nhiều, mẫu mã đẹp hơn, “xịn” hơn. Nói chung là bây giờ các hãng kem trộn đang tung ra vô vàn chiêu trò muôn hình vạn trạng để che mắt người dùng. 

    Khách hàng tâm sự về việc bị hủy hoại làn da nghiêm trọng do sử dụng kem trộn (nguồn: Facebook Linh Nhâm)

    Siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul – Khắc tinh của kem trộn

    Da nhiễm độc kem trộn là da bị nhiễm độc sâu nên các loại kem thông thường chỉ tác động nông trên bề mặt da và không có tác dụng tái tạo, “sửa chữa” thương tổn nằm sâu bên trong. Cách tốt nhất để bảo vệ làn da của mình đó chính là lựa chọn thật kỹ những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

    Hiện nay, có một sản phẩm đang rất hot trên thị trường đó là Dược mỹ phẩm Siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 Botul của nhãn hàng LT Cosmetics – thuộc tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm. Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm công nghệ cao được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc cùng nhà máy của các thương hiệu lớn như Lancôme Paris, L’Oreal Paris… Sản phẩm thay thế hoàn toàn cho tiêm botox, phi kim, không đau đớn, không xâm lấn, có thể tự chăm sóc tại nhà, vô cùng tiện lợi. Đây cũng là công trình nghiên cứu của các viện trưởng, chuyên gia đầu ngành của xứ sở kim chi. Ngoài việc trẻ hóa da còn có khả năng vượt trội là tái tạo da sau tổn thương, được khách hàng tin tưởng và coi là “khắc tinh” của kem trộn.

    Bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul

    Mỹ phẩm thông thường chỉ hấp thu được từ 0,3-5% dưỡng chất và chỉ lơ lửng ở bề mặt da nên hầu như không đem lại hiệu quả dưỡng hay trẻ hóa da. Bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul đưa công nghệ Botulinum Hybrid Protein ứng dụng công nghệ Botox không tiêm, giúp làm đầy nếp nhăn, căng bóng da toàn diện. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có công nghệ dẫn truyền, với các sợi gai siêu nhỏ đi sâu vào da để mở đường đưa 100% dưỡng chất vào tận sâu lớp hạ bì, nơi mà kem trộn ngấm sâu, đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo của da, và sau 72 giờ sẽ thải độc cho làn da, loại bỏ dần những độc tố. Tuýp kem tươi trong bộ sản phẩm sẽ giúp phục hồi nuôi dưỡng làn da khỏe dần lên, mang lại hiệu quả nhanh mà lại an toàn.

    Chuyển giao công nghệ Botulinum độc quyền tại thị trường Việt Nam cho thương hiệu LT Cosmetics

    Bạn có thể an tâm sử dụng và thao tác tại nhà với bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul mà không gây biến chứng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép ban hành và được tín nhiệm đưa vào liệu trình điều trị da bị thương tổn, giúp trẻ hóa da tại các Spa uy tín tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    Tuy có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị da bị viêm nhiễm nặng do dùng kem trộn từ bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul của LT Cosmetics, song chị em phụ nữ nên trang bị cho mình kiến thức về chăm sóc da cũng như thói quen nói KHÔNG với kem trộn và các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ để làn da sẽ luôn là vũ khí giúp chị em tự tin hòa với nhịp sống của xã hội hiện đại ngày nay.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-chuyen-dieu-tri-cac-ca-hai-da-tu-su-dung-kem-tron-a291064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.