+Aa-
    Zalo

    Mỹ phát lệnh truy nã kẻ tình nghi sát hại 2 du khách Việt Nam tại Las Vegas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát thành phố Las Vegas (Mỹ) đã phát đi lệnh truy nã khẩn cấp sau khi công bố hình ảnh nghi phạm giết hại 2 du khách Việt Nam tại khách sạn Circus Circus

    Cảnh sát thành phố Las Vegas (Mỹ) đã phát đi lệnh truy nã khẩn cấp sau khi công bố hình ảnh nghi phạm giết hại 2 du khách Việt Nam tại khách sạn Circus Circus, vào ngày 1/6 vừa qua.

    Cảnh sát đã công bố đoạn băng video an ninh của khách sạn. Xuất hiện trong đoạn video là một người đàn ông da màu với một vết xăm sau gáy, kiểu hình xăm bộ tộc hay đầu rồng. Đối tượng này mặc áo phông màu xanh xám giống cầu thủ bóng rổ, đi giày Addias màu đen và khoảng 25-30 tuổi. 

    Theo cảnh sát Ray Spencer, khoảng 4h sáng ngày 1/6, đối tượng này đi vào thang máy và lên tầng cao nhất của khách sạn Circus Circus, thăm dò một số phòng để gây án trước khi vào căn phòng ở tầng 21 của hai du khách Việt Namtấn công và cướp tài sản. Cảnh sát cho hay nghi phạm có lẽ đã phá khóa cửa một cách dễ dàng và một số đồ vật của nạn nhân đã bị lấy đi. 

    Hình ảnh nghi phạm giết hại hai du khách Việt Nam tại Las Vegas. Ảnh: eastlasvegas


    Ông Spencer cho biết thêm, khoảng 45 phút sau, đối tượng này trở ra thang máy mang theo chiếc balo đeo sau lưng được cho là cướp của nạn nhân nam. Nghi phạm còn bình tĩnh vừa đeo balo vừa nhắn tin và gọi điện thoại di động.

    Video an ninh khách sạn cho thấy vụ án có lẽ xảy ra vào lúc 4h sáng 1/6.

    Ông Spencer tuyên bố: “Chúng tôi muốn công lý được thực thi đối với đối tượng nguy hiểm này”, đồng thời kêu gọi giúp đỡ để nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Riêng khách sạn Circus Circus đã trao thưởng 10.000 USD cho người nào cung cấp thông tin dẫn tới việc bắt giữ hung thủ. 

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ cho biết, qua xác minh sơ bộ, hai nạn nhân là Nghĩa Bội S. (nữ, sinh ngày 1/12/1979) và Nguyên Lê Bá Kh. (nam, sinh ngày 5/1/1988), đi theo đoàn khách gồm 12 người của Công ty Du lịch Triều Hảo (bà Sang là Giám đốc công ty, anh Khương là nhân viên). 

    Trước đó khoảng 4 giờ chiều ngày 1/6, nhân viên khách sạn phát hiện hai nạn nhân đã tử vong với rất nhiều nhát đâm trên người. 

    Theo lịch trình, nhóm du khách Việt Nam dự kiến ở Las Vegas 2 đêm 31/5 và 1/6 trước khi quay về Los Angeles trong ngày 2/6 để bắt chuyến bay về Việt Nam.


    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-phat-lenh-truy-na-ke-tinh-nghi-sat-hai-2-du-khach-viet-nam-tai-las-vegas-a232246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan