+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Tịch thu 10.000 khẩu súng tại một căn hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Hạt Chesterfield, Mỹ đã thu giữ hàng ngàn khẩu súng bị đánh cắp được giấu bên trong một ngôi nhà gần thị trấn Pageland.

    (ĐSPL) - Mới đây, Hạt Chesterfield, Mỹ đã thu giữ hàng ngàn khẩu súng bị đánh cắp được giấu bên trong một ngôi nhà gần thị trấn Pageland.

    [mecloud]etMd1F7u4q[/mecloud]

    Theo WSOCTV, các nhà chức trách cho biết sau khi họ nhận được tin báo, đã ra lệnh tìm kiếm và phát hiện gần 10.000 khẩu súng.

    Các quan chức đã bắt nghi phạm Brent Nicholson, 51 tuổi tại hạt Union, bắc tiểu Bang Carolina, Mỹ. Hàng trăm hộp đạn dược và các công cụ được phát hiện thấy, nghi ngờ đều bị đánh cắp từ các Hạt ở tiểu Bang này.

    Các thám tử cho biết họ thậm chí đã tìm thấy thêm nhiều số lượng súng bị đánh cắp trong các cửa hàng rượu của Nicholson và nhà của cha ông ta.

    Hơn 10.000 khẩu súng được tìm thấy trong nhà nghi phạm

    Cảnh sát địa phương đã chú ý đến Nicholson từ lâu nhưng đến bây giờ họ mới có đủ thông tin để ra một lệnh tìm kiếm. Họ cho biết một số trường hợp súng bị đánh cắp cũng đến tay ông ta.

    Những nhà điều tra tin rằng ông ta đã mua những khẩu súng bị đánh cắp và tích trữ chúng.

    "Có thể mất đến hai tháng để chúng tôi xác nhận nguồn gốc của những khẩu súng này. Chúng tôi làm mọi nỗ lực để trả lại chúng cho chủ sở hữu hợp pháp", người đứng đầu Hạt Chesterfield, Jay Brooks nói.

    Nghi phạm Brent Nicholson, 51 tuổi.

    Các quan chức cho biết vợ và người cha của nghi can cũng có thể đối mặt với tội bao che cho hành vi của Nicholson.

    Vụ bắt giữ hàng chục nghìn khẩu súng diễn ra trong bối cảnh dư luận Mỹ đang hối thúc chính phủ siết chặt các quy định sở hữu súng đạn, sau khi nước này xảy ra liên tiếp các vụ thảm sát hàng loạt liên quan đến súng.

    Theo một khảo sát mới đây của tờ Huffington Post, hiện có khoảng 34\% hộ gia đình Mỹ, tương đương hơn 100 triệu người sở hữu súng. Tính từ đầu năm tới nay có gần 300 vụ nổ súng làm 380 người thiệt mạng và hơn 1.000 người bị thương. Vấn đề kiểm soát súng đạn hiện đang đang làm đau đầu giới chính trị tại Mỹ.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    Đặc nhiệm Mỹ giải cứu 70 con tin sắp bị hành quyết

    [mecloud]Oc9R3NM6rV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tich-thu-10000-khau-sung-tai-mot-can-ho-a116503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.