+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Vũ khí của một hành khách bất ngờ nổ súng, cả sân bay náo loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ súng vô tình của một hành khách tại trong khu vực an ninh của Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta đã gây ra sự hoảng loạn trên diện rộng.

    Khoảng 13h30 ngày 20/11 (theo giờ Mỹ), một vụ nổ súng đã xảy ra tại Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta ở Atlanta (Mỹ). Vụ việc đã gây ra cảnh hỗn loạn trên diện rộng tại sân bay, khiến nhiều chuyến bay phải tạm dừng trong một thời gian.

    san bay my
    Các hành khách đứng chờ trên đường băng sau vụ nổ súng ở sân bay Atlanta hôm 20/11. Ảnh: Twitter

    Ông Robert Spinden, Giám đốc an ninh liên bang của Cơ quan An ninh Giao thông vận tải (TSA) tại Georgia, cho biết tại thời điểm trên, lực lượng an ninh đã phát hiện "vật dụng bị cấm" trong hành lý của một hành khách trong quá trình chiếu tia X tại trạm kiểm soát an ninh.

    Ông thông tin: "Trong quá trình kiểm tra đó, hành khách này đã lao tới giành lấy khẩu súng đặt bên trong túi và vô tình gây ra vụ nổ súng. Hành khách sau đó đã bỏ trốn khỏi trạm kiểm soát an ninh với khẩu súng".

    TSA cho biết 3 người bị thương trong vụ việc không nguy hiểm đến tính mạng. Theo thông tin từ một nguồn thạo tin, những người bị thương phải do trúng đạn mà trong quá trình sơ tán. Nguồn tin cho biết tất cả những người bị thương đều là người lớn và hai người đã được chở đến bệnh viện. Nguồn tin cho hay, viên đạn được bắn ra đã nhằm vào hành lý của hành khách.

    Hành khách gây ra vụ nổ súng được xác định là Kenny Wells, 42 tuổi. Chỉ huy Reginald L. Moorman của Sở Cảnh sát Sân bay Atlanta, cho biết: "Chúng tôi đã phát lệnh truy nã đối với người có hành vi cất giấu vũ khí tại sân bay thương mại, xả súng và có hành động liều lĩnh. Chúng tôi đang tích cực truy đuổi người này".

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-vu-khi-cua-mot-hanh-khach-bat-ngo-no-sung-ca-san-bay-nao-loan-a519892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan