+Aa-
    Zalo

    Myanmar giành vé dự World Cup, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lượt trận tứ kết giải U19 châu Á 2014 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ khi chủ nhà Myanmar xuất sắc đánh bại UAE để giành vé dự World Cup U20 thế giới.

    (ĐSPL) - Lượt trận tứ kết giải U19 châu Á 2014 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ khi chủ nhà Myanmar xuất sắc đánh bại UAE để giành vé dự World Cup U20 thế giới trong Trung Quốc bại trận 2-4 trước Qatar. Nhật Bản, Thái Lan cũng chịu chung số phận sau những thất bại không bào chữa.
    Trước một U19 Qatar được đánh giá cao hơn hẳn nên dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ cùng lứa Trung Quốc vẫn không thể tránh được thất bại trong trận cầu bạo lực. Ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra thế trận lấn lướt, đội bóng Tây Á sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 do công của Al Saadi sau pha dứt điểm quyết đoán.

     Myanmar giành vé dự World Cup, Trung Quốc, Thái Lan bị loại

    U19 Qatar có vé vào bán kết giải U19 châu Á.

    Bước ngoặt của trận đấu thực sự đến ở cuối hiệp 1 khi U19 Trung Quốc bị mất người trong tình huống thủ môn Zhou Yuchen phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ali Afif dễ dàng thực hiện thành công quả đá 11m nhân đôi cách biệt. Trong thế thiếu người, U19 Trung Quốc đã chơi rất nỗ lực và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Gui Hong ở phút 54. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Doozandeh đã tái lặp khoảng cách cho U19 Qatar bằng một cú dứt điểm chuẩn xác.
    5 phút trước khi hiệp 2 khép lại, Madibo của U19 Qatar phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo U19 Trung Quốc. Và Wei Jingzong không mắc sai lầm nào trên chấm đá penalty rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Dù vậy, đó lại là tất cả những gì đội bóng Đông Á làm được ở trận này bởi ngay sau đó Ali Almoez đa lập công, ấn định tỷ số 4-2 cho Qatar.
    Với chiến thắng này, đội bóng vùng vịnh đã giành vé dự giải U20 thế giới vào năm sau. Đối thủ ở vòng bán kết của họ là chủ U19 chủ nhà Myanmar, những người xuất sắc đánh bại ứng viên vô địch UAE 1-0. Ngược lại một đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là Thái Lan đã chịu thất thủ 1-2 trước đội bóng cửa trên U19 Uzbekistan. Trong khi đó U19 Nhật Bản lại đánh rơi tấm vé đầy đáng tiếc khi thua Triều Tiên sau loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 4-5.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/myanmar-gianh-ve-du-world-cup-trung-quoc-thai-lan-nhat-bi-loai-a56055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan