+Aa-
    Zalo

    Nam A Bank: “Vay/Gửi trao ngay – vận may trúng lớn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày 10/10/2014 – 07/01/2015, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mãi “Vay/gửi trao ngay - Vận may trúng lớn”.

    Từ ngày 10/10/2014 – 07/01/2015, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mãi “Vay/gửi trao ngay - Vận may trúng lớn”.
    Đây là chương trình Nam A Bank nhằm gia tăng ưu đãi cho khách hàng tiền gửi và khách hàng tiền vay cũng như tri ân đến khách hàng đã gắn bó với Nam A Bank trong suốt 22 năm thành lập.
    Chương trình áp dụng cho các Khách hàng cá nhân mở mới sản phẩm tiền gửi bằng VND, USD và vay mới bằng VND với kỳ hạn từ 01 tháng trở lên theo tất cả các hình thức lĩnh lãi. Đến với “Vay/gửi trao ngay - Vận may trúng lớn”, Khách hàng có cơ hội trúng ngay và tham gia quay số trúng thưởng với gần 10.000 giải thưởng giá trị.
    Ưu đãi nổi trội mà chương trình khuyến mãi của Nam A Bank mang đến cho khách hàng là có đến 06 giải Nhất, mỗi giải một viên kim cương 5.2 ly trị giá 55 triệu đồng. Ngoài ra, Khách hàng còn có cơ hội may mắn nhận các giải thưởng giá trị khác như: vàng SJC, chuyến du lịch Singapore, thẻ ATM cùng nhiều giải khuyến khích là áo mưa, nón bảo hiểm hoặc ly sứ Nam A Bank.
    Với số tiền gửi từ 3.000.000 đồng hoặc 300 USD, Khách hàng đã có thể tham gia chương trình và được cấp số dự thưởng để tham gia quay số lồng cầu vào cuối chương trình “Vay/gửi trao ngay - Vận may trúng lớn”. Đặc biệt, Nam A Bank sẽ tổ chức quay số trong 3 đợt tại Hà Nội, miền Trung và TPHCM. Như vậy, khách hàng nhận mã số dự thưởng đợt 1 sẽ được quay số trong cả 3 đợt  và cơ hội trúng thưởng sẽ được nhân 3.
    Chương trình được xem như lời tri ân gửi đến những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Nam A Bank. Nam A Bank tin tưởng rằng mỗi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp khi đến với Nam A Bank đều có thể cảm nhận, hài lòng và tin cậy.
    (Chương trình có thể kết thúc sớm nếu phát hành hết số dự thưởng cuối chương trình)
    Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây hoặc vui lòng liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 1900 6679 hoặc tại Bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của Nam A Bank.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-a-bank-vaygui-trao-ngay-van-may-trung-lon-a55360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan