+Aa-
    Zalo

    Nam huấn luyện viên thể hình bán dâm cho cô gái giá 18 triệu khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình làm huấn luyện viên thể hình, Th. có tiếp xúc với một số quý bà nhiều tiền nhưng thiếu thốn tình cảm.

    Trong quá trình làm huấn luyện viên thể hình, Th. có tiếp xúc với một số quý bà nhiều tiền nhưng thiếu thốn tình cảm. Ban đầu, là đi uống nước, sau đó ai có nhu cầu mua dâm thì Th. sẽ "phục vụ".

    Công an bắt quả tang một HLV thể hình bán dâm. Ảnh minh họa

    Sau thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khám phá thành công đường dây môi giới mại dâm, liên quan đến 1 nam huấn luyện viên thể hình.

    Theo đó, chiều 4/8, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Theo báo Đất Việt, tại cơ quan Công an, người nam giới khai tên là Th. (30 tuổi, ở Hà Nội), vận động viên thể hình cùng một cô gái trong phòng nghỉ, là khách mua dâm.

    Tại cơ quan điều tra, Th. cho biết anh ta làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao trên địa bàn Hà Nội. Trong quá trình làm việc, Th. có tiếp xúc với một số quý bà nhiều tiền nhưng thiếu thốn về tình cảm. Ban đầu, là đi uống nước, sau đó ai có nhu cầu mua dâm thì đối tượng sẽ đi.

    Để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an, Th. kết nối với Nguyễn Phương Thảo (30 tuổi, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và thông qua Thảo để thực hiện việc mua bán dâm nam.

    Căn cứ vào lời khai của Th., cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã thực hiện lệnh bắt giữ Thảo.

    Theo Tuổi Trẻ Online, ngày 28/7, Thảo được một khách nữ đề nghị mua dâm nam nên gửi hình ảnh nam huấn luyện viên thể hình trên cho chị này xem.

    Sau đó, hai bên chốt giá cho một lần "vui vẻ" là 18 triệu đồng. Tuy nhiên, Thảo chỉ trả cho nam huấn luận viên bán dâm 12 triệu đồng.

    Chiều 4/8, đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên thì bị công an bắt quả tang.

    Theo công an, đường dây môi giới mại dâm này chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-huan-luyen-vien-the-hinh-ban-dam-cho-co-gai-gia-18-trieu-khai-gi-a333702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan