+Aa-
    Zalo

    Nam kỹ sư Google thừa nhận đánh vợ tử vong: Chi tiết vụ việc gây chấn động

    (ĐS&PL) - Liren Chen - một kỹ sư người Trung Quốc làm việc tại Google đã thừa nhận việc hành hung vợ dẫn đến tử vong tại nhà riêng ở Santa Clara, Mỹ.

    QQ đưa tin, theo báo cáo mới nhất ngày 23/1, tài liệu của tòa án cho thấy Liren Chen - một kỹ sư người Trung Quốc làm việc tại Google đã thừa nhận việc hành hung vợ dẫn đến tử vong tại nhà riêng ở Santa Clara, Mỹ.

    Theo báo cáo trước đó của Red Star News, một công tố viên từng tiết lộ rằng cảnh sát đã ập đến hiện trường sau khi nhận được trình báo từ một người hàng xóm. Tại đây, họ phát hiện Liren Chen "quỳ trên mặt đất bất động, hai tay giơ lên ​​trời và đôi mắt trống rỗng". Sau khi cảnh sát ập vào nhà và bắt giữ Chen, họ tìm thấy thi thể của Yuanyi Yu - vợ Liren Chen trên sàn phòng ngủ kèm theo những vết thương nặng trên đầu. Tại hiện trường, sàn nhà, tường và cửa phòng cũng đều dính đầy máu.

    nam ky su google thua nhan danh vo tu vong chi tiet vu viec gay chan dong1
    Một kỹ sư Trung Quốc làm việc tại Google thừa nhận đã đánh vợ đến chết.

    Theo hồ sơ của cảnh sát, các nhà điều tra nhận thấy tay phải của nghi phạm Liren Chen sưng tấy và tím tái. Đồng thời, máu còn dính trên quần áo, chân, cánh tay và bàn tay của đối tượng.

    Khi các nhà điều tra hỏi người đàn ông 27 tuổi tại sao bị thương ở tay, người này đã khai nhận: "Tôi đã đánh vợ tôi". Tại hiện trường , cảnh sát không phát hiện bất cứ vũ khí nào. Đồng thời, điều tra viên cũng viết báo cáo cho rằng Liren Chen đã hành hung mình bằng tay dẫn đến tử vong.

    nam ky su google thua nhan danh vo tu vong chi tiet vu viec gay chan dong
    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

    Báo cáo cũng ghi nhận, Liren Chen ban đầu được đưa đến bệnh viện để điều trị và hiện vẫn đang bị giam giữ, chờ ra tòa để xét xử vào ngày 24/1 sắp tới.

    XEM THÊM: Ukraine đang khai thác lỗ hổng trong hệ thống phòng không của Nga?

    Theo lời kể của một số người hàng xóm, bà Jenny Powell, 43 tuổi, sống cạnh nhà hai vợ chồng Liren Chen cho biết, bà “sốc” trước những gì đã xảy ra. Jenny Powell cho biết vợ chồng Chen đã sống ở đây với một con mèo tên Cooper từ tháng 4 năm ngoái. Họ thân thiện và từng tặng bánh quy cũng như thiệp cho bà khi chuyển đến. Tuy nhiên, cặp đôi chủ yếu giữ kín chuyện riêng.

    Một người hàng xóm khác, Selivia Atodo, đã nhìn thấy cặp đôi này đi bộ xuống khu nhà vài lần và nói: “Họ có vẻ thân thiện, không có gì bất thường”. Cô cũng cho biết, hàng xóm ở đây rất thân thiết và hay tán chuyện, nếu hàng xóm có tranh chấp gì thì những người xung quanh sẽ bàn tán. Tuy nhiên vụ việc này xảy ra quá bất ngờ khiến cô bị sốc.

    Phương Linh(Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ky-su-google-thua-nhan-danh-vo-tu-vong-chi-tiet-vu-viec-gay-chan-dong-a608307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan