+Aa-
    Zalo

    "Nắm lấy tay anh" hứa hẹn tạo hit mới cho Tuấn Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nắm lấy tay anh" đã lập tức tạo thành cơn sốt trên cộng đồng mạng và đạt lượng nghe "khủng" chỉ sau một ngày phát hành.

    (ĐSPL) - "Nắm lấy tay anh" đã lập tức tạo thành cơn sốt trên cộng đồng mạng và đạt lượng nghe "khủng" chỉ sau một ngày phát hành.

    Ca sỹ Tuấn Hưng.

    Ngay sau khi Tuấn Hưng đăng tải clip cầu hôn vợ cực kỳ hài hước lên mạng, một đoạn nhạc của ca khúc "Nắm lấy tay anh" được lồng ghép trong clip đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi ca từ, giai điệu trong ca khúc như một lời tỏ tình ngọt ngào và lãng mạn khiến trái tim các cô nàng phải thổn thức. 

    Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi tin nhắn điện thoại và comment trên trang cá nhân của anh bày tỏ mong muốn chàng ca sỹ mau chóng chia sẻ ca khúc này. Thậm chí, một fan quá khích còn nhắn tin đe dọa Tuấn Hưng nếu không chia sẻ bài hát mới lên thì cuộc sống của Tuấn Hưng sẽ không được an toàn và hạnh phúc.

    Khá bức xúc với tin nhắn khiến nhã này, nhưng Tuấn Hưng vẫn cố chiều lòng các fan hâm mộ khi bất ngờ tung bản mp3 ca khúc "Nắm lấy tay anh" lên các trang nhạc online. Và ngay sau khi tung ra bản mp3, ca khúc đã lập tức tạo thành cơn sốt trên cộng đồng mạng và đạt lượng nghe "khủng" chỉ sau một ngày phát hành.

    Được biết, ca khúc "Nắm lấy tay anh" do ca sỹ Anh Tú (biệt danh Tú Dưa) - một trong những thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu viết tặng Tuấn Hưng trước khi Tuấn Hưng kết hôn và MV ca khúc này cũng đang được Tuấn Hưng thực hiện để gửi tới khán giả trong thời gian tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe ca khúc "Nắm lấy tay anh" qua phần thể hiện của ca sỹ Tuấn Hưng:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-lay-tay-anh-hua-hen-tao-hit-moi-cho-tuan-hung-a30586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan