+Aa-
    Zalo

    Nam sinh dựng chuyện bảo vệ trường THCS "yêu" nhiều bạn nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh lớp 9 thừa nhận đã lấy một bài báo trên mạng rồi dán tên ông bảo vệ trường vào để đăng tải trên trang cá nhân.

    Nam sinh lớp 9 thừa nhận đã lấy một bài báo trên mạng rồi dán tên ông bảo vệ trường vào để đăng tải trên trang cá nhân.

    Mấy ngày gần đây, người dân tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành xôn xao trước thông tin, ông Lê Công M. (SN 1958, bảo vệ trường THCS Mỹ Thành, Nghệ An) bị truy tố vì hiếp dâm học sinh nữ.

    Cụ thể, trên trang mạng cá nhân, nam sinh H.V.T.Đ - học sinh lớp 9, Trường THCS Mỹ Thành đăng tải bài viết về ông L.C.M, 59 tuổi - bảo vệ trường với nội dung "Truy tố bảo vệ trung học hiếp dâm và dâm ô nhiều học sinh".

    Thông tin xuất hiện trên mạng. Ảnh chụp màn hình

    Theo nội dung bài viết, trong 4 năm ông M. làm bảo vệ ở Trường THCS Mỹ Thành đã hiếp dâm và dâm ô với hai học sinh ở nhà vệ sinh nữ của trường.

    Ngay sau khi được đăng tải, thông tin này đã có hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận bài viết khiến cuộc sống của gia đình ông M bị đảo lộn

    Vào cuộc điều tra, Công an xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành xác định người đăng tải bài viết thất thiệt này là nam sinh tên Đ. nên tiến hành triệu tập đối với học sinh này.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Đ. khai nhận mình lấy một bài báo trên mạng rồi cắt dán tên ông M. vào để đăng trang cá nhân.

    Liên quan đến vụ việc này, ông Phạm Hữu Hồng, phó hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Thành, khẳng định, sự việc đáng tiếc vừa qua xảy ra do học sinh Đ. nghịch dại trên mạng xã hội, hoàn toàn là không có việc ông M. hiếp dâm học sinh. Nhà trường cũng đã nhắc nhở, giáo dục đối với nam sinh này.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dung-chuyen-bao-ve-truong-thcs-yeu-nhieu-ban-nu-a208144.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan