+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị bắn 16 phát đạn tự đi bộ 3km tới bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thanh niên 27 tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị một kẻ lạ mặt tấn công bắn 16 phát đạn trúng người và cố gắng đi bộ 3km tới bệnh viện.

    Một thanh niên 27 tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị một kẻ lạ mặt tấn công bắn 16 phát đạn trúng người và cố gắng đi bộ 3km tới bệnh viện.

    Cảnh sát tới kiểm tra hiện trường. Ảnh: Daily Mail

    Sáng sớm ngày 25/10, một nam thanh niên 27 tuổi đã bị bắn 16 phát vào người ở khu phố Kensington của Philadelphia (Mỹ). Cảnh sát cho biết họ chưa rõ vì sao anh này lại bị bắn nhiều như thế và họ cũng chưa thể thu thập các thông tin từ phía người đàn ông này.

    Phát ngôn viên cảnh sát Philadelphia Eric Gripp cho biết, 16 phát đạn mà người đàn ông trúng phải bao gồm: 5 phát ở phía bên phải cơ thể, 2 phát ở hông trái, 3 phát ở ngực trên, 1 phát ở vai phải, 1 phát ở bên phải cổ, 3 phát vào cẳng tay trái và 1 phát ở cẳng tay phải.

    Khi cảnh sát tới hiện trường vụ việc, họ chỉ phát hiện có 23 vỏ đạn vương vãi trên đường nhưng không tìm ra bất kỳ dấu vết nào của kẻ bắn súng.

    Một người dân gần hiện trường vụ nổ súng cho hay nghe thấy tiếng súng nổ vào khoảng oh, nhưng sợ hãi nằm trên giường cho đến khi nó dừng lại. "Đó là tiếng súng máy", nhân chứng nói. 

    Nhân chứng này cho biết thêm rằng, anh còn nghe thấy tiếng một người đàn ông la hét và tiếng ôtô phóng vụt đi. Sau vài phút, anh ta thấy cảnh sát đến hiện trường và mang theo đèn pin.

    Vỏ đạn tại hiện trường xả súng hôm 25/10 ở Philadelphia, Mỹ. Ảnh: ABC1

    Cảnh sát Philadelphia đã gọi trường hợp của người đàn ông này là một điều thần kỳ vì nạn nhân vẫn có thể đi bộ 3km mặc cho tình trạng nguy kịch. Sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của nạn nhân đang dần phục hồi.

    Vấn đề kiểm soát súng đạn từ lâu luôn là tâm điểm gây tranh cãi tại Mỹ sau khi liên tục xảy ra nhiều vụ xả súng đẫm máu. Quốc gia này nằm trong nhóm những nước có tỷ lệ tử vong liên quan đến súng đạn cao nhất thế giới. Trung bình mỗi năm, tại Mỹ xảy ra hơn 33.000 vụ bạo lực súng đạn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-ban-16-phat-dan-tu-di-bo-3km-toi-benh-vien-a298495.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan