+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị bắt vì rủ bạn gái nhí vào nhà nghỉ "ăn trái cấm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do có quan hệ tình cảm từ trước nên Ân đã thuê một phòng trọ rồi rủ người yêu nhí đến để quan hệ tình dục, Ân bị bắt ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Do có quan hệ tình cảm từ trước nên Ân đã thuê một phòng trọ rồi rủ người yêu nhí đến để quan hệ, Ân bị bắt ngay sau đó.
    Theo tin tức trên Báo Đồng Nai, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Huỳnh Ân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.
    Theo kết quả xác minh ban đầu, giữa Ân và em T. (SN 2000, quê tỉnh Cà Mau) có quan hệ tình cảm.
    Ngày 19/2, Ân đã rủ T. đến một phòng trọ ở xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) làm “chuyện người lớn”. Gia đình T. phát hiện sự việc nên đã báo cơ quan công an bắt giữ Ân.
    Tại cơ quan công an, bước đầu Ân đã thừa nhận cùng T. làm “chuyện người lớn”.

    Ảnh minh họa.

    Trước đó, đã có rất nhiều vụ việc quan hệ tình cảm với trẻ em mà khiến nhiều thanh niên đã dính vào vòng lao lý.
    Theo báo Công an Nhân dân, Huỳnh Văn Thắng (sinh ngày 15/4/2000, ngụ KV Tân Qui, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) cùng mẹ là bà Đỗ Thị Thanh Ph. làm phụ giúp bán quán cơm cho bà Nguyễn Thị H, tại khu vực Bình Hòa A, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Còn nhà cháu N.T.T.V. (sinh ngày 15/11/2001) ở gần chỗ Thắng làm thuê. Hằng ngày, V. thường qua quán mua đồ ăn nên quen biết Thắng. Sau đó, giữa Thắng và V. nảy sinh tình cảm yêu đương, dẫn đến việc Thắng nhiều lần rủ V. làm chuyện “vợ chồng”.
    Cụ thể, vào cuối tháng 7/2014, Thắng hẹn gặp V. tại một quán cà phê “lùm” ở phường Phước Thới, quận Ô Môn. Tại đây, trong lúc nằm võng “tâm sự”, Thắng dụ V. cho Thắng quan hệ tình dục ngay tại quán cà phê.
    Đến ngày 12/8/2014, Thắng và V. tiếp tục hẹn nhau trước cửa nhà trọ Hồng Đào (phường Phước Thới, quận Ô Môn). Khi gặp nhau, Thắng rủ V. vào phòng trọ số 9 của nhà trọ này (do bạn của Thắng đang thuê ở). Sau khi trò chuyện được một lúc thì bạn của Thắng đi ra ngoài, chỉ còn lại Thắng và V.. Lúc này Thắng khóa cửa phòng lại rồi đến ôm V. đòi giao cấu nhưng V. không đồng ý. Thấy vậy, Thắng gằn giọng: “Nhẹ không muốn, muốn dùng vũ lực thì đừng có trách”. Thắng tiếp tục vật V. nằm xuống nệm đề làm chuyện “người lớn”.
    Sau khi “tan cuộc”, Thắng và V. nằm ngủ đến 15h cùng ngày Thắng tiếp tục “hành sự” với V. một lần nữa, sau đó mở cửa cho V. ra về…
    Đến ngày 26/8/2014, bà Nguyễn Thị Hồng P. mẹ của V. biết được sự việc nên làm đơn tố cáo Thắng có hành vi hiếp dâm.
    Tại cơ quan điều tra, Thắng thừa nhận có “yêu” V. và đã nhiều lần giao cấu với em ở nhà trọ, quán cà phê “lùm”... Tại thời điểm Thắng quan hệ với V. thì cháu chưa đầy 13 tuổi…
    Nữ sinh đòi "mây mưa" ở nhà nghỉ ngày Valentine
    Kim Thành(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-bat-vi-ru-ban-gai-nhi-vao-nha-nghi-an-trai-cam-a87737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phạm tội hiếp dâm vì

    Phạm tội hiếp dâm vì "thương" bạn gái nhí sợ ma

    Vì giận bố mẹ, cô bé 13 đã bỏ đến nhà người yêu trong đêm nhưng không chịu ngủ một mình vì sợ ma. "Thương" bạn gái nhí này, chàng người yêu vào ngủ chung. Bản án 11 năm tù là cái giá gã phải trả cho phút không kiềm chế được mình.