+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị đâm chết khi tham gia hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng ngày 21/3, một thanh niên được phát hiện chết gục trên vũng máu, xung quanh hiện trường có dấu vết nghi là một vụ án mạng…

    (ĐSPL) – Sáng ngày 21/3, một thanh niên được phát hiện chết gục trên vũng máu, xung quanh hiện trường có dấu vết nghi là một vụ án mạng…
    Khoảng 7h sáng ngày 21/3, người dân đã phát hiện tại dãy nhà trọ trên đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, một nam giới chết với nhiều vết thương tích. Ngay sau đó, cơ quan công an điều tra tỉnh Thái Bình đã xác nhận được nạn nhân là Vũ Đồng Thanh Tùng (SN 1991), trú tại tổ 20, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bác sỹ kết luận, nam thanh niên đã tử vong do bị đâm một nhát vào ngực trái, thủng tim.
    Nhận tin báo của quần chúng, lực lượng công an và các đơn vị chức năng đã có mặt để làm công tác bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, các trinh sát thực hiện việc khoanh vùng, sàng lọc đối tượng nghi vấn. Tại khu vực diễn ra vụ truy sát, hàng trăm người dân hiếu kì đến đứng xem tràn ra đường gây ách tắc giao thông.
    (Nóng) Nam Thanh niên bị đâm chết khi tham gia hỗn chiến
    Hiện trường vụ án mạng
    Theo một chủ ki ốt gần hiện trường vụ án cho biết, khoảng 7h sáng ngày 21/3, nghe thấy tiếng hô hoán của những người đi đường thấy một nam thanh niên ôm ngực chạy phía sân bóng rồi ngã gục xuống đường. “Khi sự việc xảy ra, có một nhóm thanh niên này cầm theo hung khí đuổi theo, nhưng khi nam thanh niên kia gục xuống thì họ chạy đi”, một người dân gần đó cho biết.
    Bà Nguyễn Thị Thanh, mẹ của nạn nhân cho biết: “Ngày trước, Tùng là đứa con ngoan ngoãn, nhưng khi bố mất, Tùng theo đám bạn hư hỏng đi suốt ngày. Tôi có nghe nhiều người bàn tán con dính vào ma túy, tôi không có tin, bởi tôi cho rằng, tính khí nó vậy nhưng bản tính lương thiện, nào ngờ cơ sự lại ra nông nỗi này”.
    (Nóng) Nam Thanh niên bị đâm chết khi tham gia hỗn chiến
    Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc
    Theo một người dân sống gần nhà Tùng cho biết, Tùng hay giao du, kết bạn với nhiều phần tử xấu, cả những người ở địa phương khác, gây nhức nhối về an ninh trật tự trên địa bàn. Tùng là con trai duy nhất của gia đình. Từ khi bố mất, mẹ Tùng tần tảo làm việc nuôi các con khôn lớn những mong sau này có nơi nương tựa lúc tuổi già, không ngờ Tùng lại sa ngã.
    Theo một nguồn tin riêng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cuộc truy sát này là do mâu thuẫn giữa hai nhóm côn đồ, trong số đó có nạn nhân Vũ Đồng Thanh Tùng. Chiều 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình tiến hành khởi tố vụ án “giết người” để tiếp tục điều tra, xác minh nhân thân, lấy lời khai của các nhân chứng, cũng như các mối quan hệ của Vũ Đồng Thanh Tùng. Các điều tra viên đã xác định một trong những nghi phạm chính của vụ trọng án là Nguyễn Hữu Chung, SN 1978, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Chung là thành phần bất hảo ở địa phương, từng nhiều lần tù tội liên quan đến mua bán ma túy. CQCA đang tiến hành truy bắt các nghi can.
    Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ...
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-tham-gia-hon-chien-a26916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan