+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đi xe biển giả, sàm sỡ giáo viên, nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng việc các đoạn đường vắng vẻ, ít người qua lại, Q. thường xuyên sử dụng xe biển số giả để thực hiện hành vi sàm sỡ giáo viên và nữ sinh.

    Lợi dụng việc các đoạn đường vắng vẻ, ít người qua lại, Q. thường xuyên sử dụng xe biển số giả để thực hiện hành vi sàm sỡ giáo viên và nữ sinh.

    Đối tượng Q. tại cơ quan công an. Ảnh: Giao thông

    Ngày 14/3, Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ một nam thanh niên để điều tra hành vi sàm sỡ nhiều giáo viên, học sinh tại một số trường học trên địa bàn.

    Trước đó, Công an xã Hòa Châu liên tục nhận được tin báo của các trường và nhân dân về việc một nam thanh niên thường xuyên có hành vi sàm sỡ đối với các cô giáo, nữ sinh khi đến trường và sau giờ tan học về nhà.

    Sau thời gian theo dõi, khoảng 12h30 ngày 12/3, Công an xã Hòa Châu đã mật phục và bắt quả tang đối tượng T.N.Q (20 tuổi, trú thôn La Thọ 3, xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang có hành vi sàm sỡ đối với một nữ sinh lớp 11 Trường THPT Phan Thành Tài khi nữ sinh đang trên đường đến trường.

    Để tránh phát hiện hành tung, Q. còn sử dụng biển số xe giả mỗi lần ra tay sàm sỡ. Đối tượng này không có giấy phép lái xe. 

    Được biết, đối tượng Q. đã nhiều lần sàm sỡ phụ nữ khi đi qua các đoạn đường vắng, từng bị Công an Quảng Nam xử phạt hành chính về hành vi này.

    Hiện Công an xã Hòa Châu đang lập biên bản vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-di-xe-bien-gia-sam-so-giao-vien-nu-sinh-a359134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan