+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên kể lại giây phút bắt cướp, không biết mình bị đâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thấy hai tên cướp giật túi xách của bạn gái, nam thanh niên liền truy đuổi rồi quật ngã chúng. Tuy nhiên, khi đang khống chế thì bị một trong 2 tên cướp đâm.

    Sau khi thấy hai tên cướp giật túi xách của bạn gái, nam thanh niên liền truy đuổi rồi quật ngã chúng. Tuy nhiên, khi đang khống chế thì bị một trong 2 tên cướp đâm trọng thương.

    Nam thanh niên kể lại giây phút bắt cướp, không biết mình bị đâm. Ảnh: Vietnamnet 

    Liên quan đến vụ việc 2 tên cướp vung dao đâm người tại TP.HCM, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, nạn nhân được xác định là anh N. (25 tuổi, ở quận Tân Bình).

    Kể lại về diễn biến vụ việc, anh N. cho hay vào khoảng 22h ngày 25/7, sau khi rời khỏi quán ăn, anh chở bạn gái di chuyển trên đường Lý Thường Kiệt (quận Tân Bình).

    Đến trước cổng trường THCS Nguyễn Thái Bình, thấy bạn gái hốt hoảng hét lên vì chiếc túi xách bị giật đứt phăng, anh N. cũng kịp nhận ra 2 tên cướp mặc áo khoác đen chạy xe vụt qua hướng về đường Lữ Gia (quận 11, TP.HCM).

    Anh N. cho biết, do chiếc túi xách chứa nhiều giấy tờ quan trọng nên anh quyết định lao xe đuổi theo. Thấy vậy, tên cướp ngồi sau liên tục xả hơi cay về phía nạn nhân rồi tăng ga chạy vào con hẻm vắng. Lo sợ chúng manh động, anh N. âm thầm bám sát đằng sau.

    "Đuổi theo đến vòng xoay Lý Thường Kiệt, thấy đông người qua lại nên tôi tăng ga chặn đầu xe khiến 2 tên cướp ngã lăn xuống đường. Tôi khống chế một đối tượng rồi tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ, tên còn lại bỏ xe chạy bộ thoát thân", anh kể lại.

    Khi bị bắt giữ, tên cướp ngụy biện "chỉ quẹt xe, sao lại đánh tôi".

    "Lúc này bạn gái tôi chỉ về phía chiếc túi xách mà tên cướp đang cầm trong tay khiến hắn không thể biện bạch được nữa", nam thanh niên nói.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, Công an quận Tân Bình đã có mặt và tạm giữ nghi can. Anh N. lúc này mới nhận ra mình bị thương ở lưng, được người dân đưa đến bệnh viện sơ cứu.

    "Tôi không biết mình bị đâm. Chỉ đến khi nhiều người phát hiện áo tôi ướt máu thì mới tá hoả biết lưng mình bị thương", nạn nhân chia sẻ.

    Vết thương sau lưng của anh N. do tên cướp đâm trúng. Ảnh: Zing 

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet cho hay, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Mạc Thanh Hải (27 tuổi, ngụ quận 3) cùng Trần Tấn Tài (32 tuổi) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

    Tại cơ quan công an, 2 nghi can thừa nhận, khi cướp giật và bị nạn nhân truy đuổi nên đã vung dao đâm người.

    Sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ke-lai-giay-phut-bat-cuop-khong-biet-minh-bi-dam-a286149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan