+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tố bị chị ruột tạt nước sôi vào người: Cha mẹ ruột hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị chị ruột tạt nước sôi, nam thanh niên được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu và trong thời gian nằm viện, người thân của anh này cũng không xuất hiện.

    Sau khi bị chị ruột tạt nước sôi, nam thanh niên được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu và trong thời gian nằm viện, người thân của anh này cũng không xuất hiện.

    Liên quan tới vụ việc anh Lý Phước H. (SN 1995, ngụ P.Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) bị người thân tạt nước sôi gây bỏng nặng từ ngày 1/11, đến hôm nay (4/11), cha mẹ của anh H. đều đã lên tiếng.

    Nam thanh niên bị người thân tạt nước sôi vào người gây bỏng nặng. Ảnh: SGGP

    Trên báo Gia đình & Xã hội, ông Lý Hùng S. (SN 1966, cha của anh H.) cho biết, những ngày qua, gia đình ông chịu nhiều áp lực vì vụ việc này. Hiện người thân của ông đã làm việc với cơ quan chức năng và ông muốn lên tiếng vì những gì mà anh H. đã chia sẻ với báo chí chỉ là một phần của sự thật.

    Trước đó, theo anh H., sự việc xảy ra khi anh đi làm về và đun nước pha mì tôm ăn. Lúc này, anh H. có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với chị gái rồi sau đó bất ngờ bị chị dùng ấm siêu tốc có chứa nước sôi đổ thẳng lên người.

    Tuy nhiên, theo lời ông S., vào hôm xảy ra vụ việc, H. có hành động đánh mẹ ruột và chửi chị gái. Lúc này, chị gái đang đun nước sôi để chuẩn bị tắm và do chứng kiến đứa em trai ngỗ ngược hỗn láo với mẹ nên bức xúc, vì thiếu kiềm chế bản thân nên con gái ông đã tạt nước sôi vào người H. gây bỏng nặng.

    Theo báo Người Đưa Tin, ông S. kể rằng H. được xem là đứa con trai quậy phá trong gia đình từ nhiều năm qua. H. có đến 2 lần đi trường giáo dưỡng nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Có lúc H. tự tuyên bố rằng mình “đập đá” và dọa sẽ đâm chết mẹ ruột cùng với những lời nói rất khó nghe. Chưa dừng lại đó, dù ông S. tật nguyền phải di chuyển bằng xe lăn nhưng H. từng lên tiếng sẽ bẻ gãy chân cha ruột khi phát hiện cha ruột nhìn về phía mình.

    Cha mẹ của anh Lý Phước H.. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

    Mới đây, H. trở về nhà rồi vô cớ đập vỡ ly, chén, gia đình bức xúc gọi báo công an. Tuy nhiên, H. không những không sợ mà thách thức và cho rằng công an sẽ không làm được gì mình. Có lần H. đánh luôn cả chị ruột và các cháu trong gia đình. Từ đó, mọi người trong gia đình không ai dám nhìn mặt H.. Do vậy, H. đi đâu và làm gì thì mọi người cũng không dám nói động đến. Mỗi khi đi làm thuê được vài trăm nghìn đồng là H. ăn nhậu hết, sau đó về quậy gia đình”, ông S. chia sẻ.

    Ngoài ra, bà Thái Thị C. (54 tuổi, mẹ ruột anh H.) cũng có lời trần tình tương tự với chồng. Bà C, chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM cho hay, hôm xảy ra vụ việc, khi H. đang nấu mì thì gặp bà và đã hất tay khiến mẹ ngã xuống.

    Tôi bỏ ra phía trước nhà, còn nó thì đập phá đùng đùng làm bể cái tô rồi chửi tôi tiếp. Lúc này chị hai nó đi làm về nghe chuyện nên mới tức giận và lấy nước sôi tạt lên đầu nó”, bà C. cho biết.

    Thông tin từ báo Người Lao Động phản ánh, sau thời gian điều trị ở Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, hiện sức khỏe của anh H. đã tạm ổn. Bệnh nhân bị bỏng vùng mặt, cổ, lưng nhưng qua 2 ngày điều trị, H. đã nói chuyện bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-to-bi-chi-ruot-tat-nuoc-soi-vao-nguoi-cha-me-ruot-he-lo-nguyen-nhan-a299564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan