+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong trong căn nhà khóa trái phát hỏa lúc nửa đêm ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 18/3 tại một căn nhà nằm trong hẻm đường Lê Đức Thọ thuộc phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau khi khống chế đám cháy, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện thi thể một người đàn ông.

    Sáng 18/3, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra vụ cháy nhà khiến một người tử vong trên địa bàn.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ thuộc phường 16, quận Gò Vấp, thời điểm phát hỏa là vào khoảng 2h46 ngày 18/3. Căn nhà xảy ra cháy có thiết kế 1 trệt, 1 lầu, nằm trong con hẻm rộng chừng 2m, cách đường Lê Đức Thọ khoảng 70m.

    danh tinh nguoi dan ong tu vong trong can nha khoa trai phat hoa luc nua dem2
    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: PLO

    Ngay khi phát hiện vụ hỏa hoạn, người dân xung quanh đã hô hoán và tìm cách chữa cháy tại chỗ. Tuy nhiên theo một số người dân tại hiện trường, căn nhà xảy ra hỏa hoạn khóa trái bên trong nên rất khó tiếp cận, ngọn lửa và khói bao trùm căn nhà.

    Tin báo cháy nhanh chóng được gửi đến lực lượng chức năng. Không lâu sau đó, Đội PCCC & CNCH quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, phá khóa căn nhà, tiến hành khống chế ngọn lửa.

    danh tinh nguoi dan ong tu vong trong can nha khoa trai phat hoa luc nua dem
    Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ. Ảnh: VietNamnet.

    Sau khi ngọn lửa đã được dập tắt, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra bên trong ngôi nhà, tìm kiếm người bị nạn. Lúc này phát hiện một thanh niên tử vong. Nạn nhân được chuyển ra ngoài, đưa đi khám nghiệm pháp y, xác định danh tính.

    Nguồn tin từ người dân sống trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ, căn nhà nơi xảy ra cháy được nạn nhân cùng bạn gái thuê từ sau Tết để mở tiệm cắt tóc, nail. Thời điểm xảy ra cháy chỉ có thanh niên ở bên trong căn nhà, theo VietNamnet.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-phat-hoa-luc-nua-dem-o-tphcm-a614789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan