+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên vắt chân, lái xe một tay phóng 80km/h trên Đại lộ Thăng Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc ngồi vắt chân, ngồi lệch người trên xe, "quái xế" này còn dùng 1 tay lái xe với tốc độ lên tới khoảng 80 km/giờ khiến người đi đường trên đại lộ Thăng Long hoả

    Ngoài việc ngồi vắt chân, ngồi lệch người trên xe, "quái xế" này còn dùng 1 tay lái xe với tốc độ lên tới khoảng 80 km/giờ khiến người đi đường trên đại lộ Thăng Long hoảng sợ.

    [presscloud]647[/presscloud]

    Chiều ngày 17/11, tại đường đại lộ Thăng Long, đoạn qua phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, một thanh niên ngồi ngang xe máy, thậm chí còn vắt chân sang một bên và chỉ sử dụng 1 tay để lái xe với tốc độ rất cao (khoảng 80km/h) khiến nhiều người phát hoảng.

    Vụ việc đã được một người tham gia giao thông ghi lại bằng điện thoại di động và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

    Sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và nhận được khá nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến cho rằng hành động này không những gây nguy hiểm cho bản thân người này mà còn gây rủi ro cho những người tham gia giao thông trên đường.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-vat-chan-lai-xe-mot-tay-phong-80kmh-tren-dai-lo-thang-long-a209976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan