+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên xin hình khỏa thân rồi tống tiền bạn gái 17 tuổi quen qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quen bạn gái 17 tuổi qua mạng một thời gian, Tân ngỏ ý xin hình khỏa thân và được cô gái đồng ý nhưng sau đó lại dùng chính hình này để tống tiền cô gái.

    Quen bạn gái 17 tuổi qua mạng một thời gian, Tân ngỏ ý xin hình khỏa thân và được cô gái đồng ý.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 1/5, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự Lê Hoàng Tân (19 tuổi, ngụ xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Lê Hoàng Tân dùng hình nhạy cảm tống tiền bạn gái mới quen. Ảnh: Người Lao Động

    Theo điều tra ban đầu, Tân quen một nữ sinh 17 tuổi qua mạng xã hội. Sau một thời gian quen biết, Tân ngỏ ý xin hình khỏa thân thì được nữ sinh đồng ý và gửi qua tin nhắn.

    Tuy nhiên gần đây 2 người nảy sinh mâu thuẫn, Tân đã nhiều lần dùng hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh để đe dọa tống tiền, hai lần tổng cộng 4,7 triệu đồng.

    Tới ngày 30/4, Tân tiếp tục đòi của thiếu nữ 7 triệu đồng nếu không sẽ tung hình lên mạng và gửi cho gia đình.

    Trưa 30/4, Tân bị các trinh sát hình sự Công an huyện Châu Đức bắt quả tang khi đang nhận 7 triệu đồng từ nữ sinh tại một quán cà phê thuộc địa bàn thị trấn Ngãi Giao.

    Nữ sinh còn cho biết, trước đó đã bị Tân cưỡng ép quan hệ tình dục một lần.

    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin thêm, trước khi Tân bị bắt, ngày 29/4, nữ sinh 17 tuổi đã nộp đơn trình báo về việc mình bị thanh niên này đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

    Do lo sợ, nữ sinh đã 2 lần đưa tiền cho Tân với số tiền hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi xài hết số tiền trên, đối tượng này lại tiếp tục đe dọa để nạn nhân đưa thêm tiền.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tân khai nhận tất cả hành vi phạm tội và cho biết, đã dùng số tiền của bạn gái đưa để trả nợ, tiêu xài cá nhân.

    Công an huyện Châu Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-xin-hinh-khoa-than-roi-tong-tien-ban-gai-17-tuoi-quen-qua-mang-a321706.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan