+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân kinh hãi kể lại giây phút cây xăng phát nổ tại Sóc Trăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Đang bơm xăng bán cho khách thì nổ, có người sợ quá nên ngất xỉu”, anh Võ Văn Mậu, là nhân viên cây xăng trên, kể lại.

    (ĐSPL) – “Đang bơm xăng bán cho khách thì nổ, có người sợ quá nên ngất xỉu”, anh Võ Văn Mậu, là nhân viên cây xăng trên, kể lại.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ nổ kinh hoàng tại cây xăng ở Sóc Trăng, khoảng 7h30 sáng ngày (26/12), 4 trụ xăng tại cây xăng số 61 Hùng Vương (TP. Sóc Trăng) bất ngờ phát nổ khiến nhiều người hoảng loạn và 4 người bị thương.

    Tin tức trên báo Pháp luật HCM cho biết, sức nổ làm bốn trụ xăng bị bung ra, bốn người đang chờ đổ xăng tại đây bị thương, phải nhập viện. Tại hiện trường, xe máy và vật dụng cá nhân của các nạn nhân nằm ngổn ngang, bốn trụ xăng bị bung và cháy đen. Vụ nổ cũng kèm theo cháy nhưng may mắn lửa được khống chế kịp thời.

    Hiện trường cây xăng phát nổ tại Sóc Trăng. Ảnh Thanh niên.

    Những nạn nhân trong vụ việc hiện đang được sơ cứu, điều trị tại bệnh viên Đa khoa Sóc Trăng. Theo nhận định của bác sĩ, các nạn nhân bị thương không nghiêm trọng. Nhiều người trong số họ vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ.

    Trao đổi với PV VOV, anh Võ Văn Mộng, nhân viên cửa hàng xăng dầu Hùng Vương, một trong những người có mặt tại hiện trường cho biết: “Em đang bơm xăng cho khách, được khoảng 3, 4 xe gì đó thì phát ra một tiếng nổ. Có người sợ quá ngất xỉu, còn hai em bé thì tránh không được bị mảnh vỡ văng trúng, bị thương nhẹ; những người khác không sao. Kèm theo tiếng nổ em thấy lửa bốc lên, tuy nhiên ngọn lửa ngay lập tức được dập tắt”.

    Là một trong số nạn nhân của vụ nổ, chị Chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, phường 6, TP Sóc Trăng) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại với PV Zing.vn, “Khi vào trạm xăng thấy một người vừa ra. Gần đó có phụ nữ trung niên bật yên xe tiếp nhiên liệu vừa xong. Nhân viên trạm xăng cầm tay bơm chuẩn bị bán cho chị Cúc thì trạm xăng phát nổ. "Bùm, tiếng nổ to như bom khiến tôi hoảng vía. Nhìn lại thấy con trai chúi đầu xuống đất khóc ngất, bê bết máu". Những người đứng gần đó đã hỗ trợ đưa bé T. (3 tuổi) đến bệnh viện. Xe máy với balô của bé bỏ lại hiện trường.

    Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Ảnh Dân Việt.

    Tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, một nạn nhân là anh Đinh Hoàng D. được chẩn đoán chấn thương phần mềm, phía sau vai bị sưng nhưng không nguy hiểm. Trưa cùng ngày 25/12,  nạn nhân này xuất viện cùng với bé trai con chị Cúc. Cháu bé được bác sĩ chụp CT với kết quả não an toàn, vết thương trên trán được băng bó, nét mặt còn hoảng sợ.

    Trường hợp nạn nhân Nguyễn Bích L. (45 tuổi) bị gãy xương đòn do té ngã rồi bị xe đè trúng. Bà này bị nạn khi đổ xăng để đến UBND phường 5, TP Sóc Trăng làm việc. Bác sĩ chỉ định nhập viện theo dõi thêm một số chấn thương phần mềm trên người bà L.

    Được biết, đây xăng trên do ông Nguyễn Thành Dũng làm chủ, nằm ngay khu Trung tâm của TP.Sóc Trăng. Trao đổi với Pv Zing, ông Dũng cũng cho hay, nguyên nhân nổ đang được nhà chức trách làm rõ và loại trừ khả năng phá hoại. Ông này nhận định có thể do sự rò rỉ nào đó làm phóng tia lửa điện tại trụ bơm số 1 được cho là vị trí phát nổ.

    Ngay sau vụ nổ, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc, giữ an ninh trật tự và điều tiết giao thông. Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao bị nổ. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-kinh-hai-ke-lai-giay-phut-cay-xang-phat-no-tai-soc-trang-a76265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan