+Aa-
    Zalo

    "Nạn nhân thứ 3" bí ẩn là manh mối xác định danh tính 2 phụ nữ trên xe Mercedes rơi xuống sông Hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe Mercedes bị rơi từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, CQĐT cho hay, dựa trên tờ CMND mang tên Trịnh Văn Th., công an đã lần ra manh mối 2 nạn nhân.

    Liên quan đến vụ xe Mercedes bị rơi từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, CQĐT cho hay, dựa trên tờ CMND mang tên Trịnh Văn Th., công an đã lần ra manh mối 2 người phụ nữ gặp nạn trên xe.

    Quá trình khám nghiệm chiếc xe ô tô Mercedes bị rơi từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, cơ quan chức năng tìm thấy một CMND mang tên Trịnh Văn Th. (SN 1976, HKTT Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội). Điều này rộ lên nghi vấn có nạn nhân thứ 3 trên chiếc xe Mercedes gặp nạn.

    Tối ngày 5/11, trao đổi với PV báo An ninh Thủ đô, chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên (Hà Nội), phủ nhận nghi vấn trên và cho hay, chính từ anh Th., CQĐT đã lần tìm ra manh mối 2 phụ nữ gặp nạn trên xe ô tô.

    Trục vớt chiếc xe Mercedes gặp nạn ở cầu Chương Dương. Ảnh: Dân Việt

    Cụ thể, sau khi tìm, trục vớt được chiếc xe lên khỏi mặt nước, lực lượng chức năng tìm thấy CMND mang tên Trịnh Văn Th. Sau nhiều nỗ lực liên lạc, công an quận Long Biên đã liên hệ, làm việc trực tiếp với anh Th. và được biết, anh Th, vốn được gia đình chủ chiếc xe Mercedes thuê làm lái xe riêng. Vì vậy, anh Th, thường xuyên để CMND trên xe ô tô.

    Ngày 3/11, anh Th. được nghỉ do chủ xe nói tự lái đi có việc. Chính từ thông tin của anh Th., CQĐT đã xác định, liên lạc được với người nhà của 1 trong 2 nạn nhân nữ trên xe.

    Vị cán bộ này cũng khẳng định, quá trình khám nghiệm, căn cứ những dấu vết thu thập, CQĐT xác định thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô chỉ có 2 người phụ nữ và cả 2 đã tử vong.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 20h ngày 3/11, một chiếc xe Mercedes GLC 300 màu đen đang lưu thông trên cầu Chương Dương, TP Hà Nội thì bất ngờ tông gãy lan can, lao xuống sông Hồng.

    Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng như cảnh sát PCCC, Bộ Tư lệnh Thủ đô, CSGT và Công an quận Long Biên đã có mặt để tổ chức cứu nạn.

    Đến khoảng 1h sáng 4/11, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe Mercedes GLC 300 mang BKS 30E-86836, xác định bên trong có 2 phụ nữ đều đã tử vong. Một người tên B.T.K.C. (21 tuổi, ngụ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), ở vị trí lái xe, và Nguyễn Thị T. H. (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), chủ nhân chiếc xe, ở ghế sau. Ngoài ra, trên xe còn có 1 giấy CMND mang tên Trịnh Văn Th. (SN 1976, hộ khẩu thường trú xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

    Theo báo Vietnamnet, bước đầu cơ quan công an xác định, chị C. là người điều khiển chiếc xe Mercedes khi xảy ra tai nạn.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-thu-3-bi-an-la-manh-moi-xac-dinh-danh-tinh-2-phu-nu-tren-xe-mercedes-roi-xuong-song-hong-a250245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan