+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi bọc sụn tạo dáng S line tại V.I.P

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết hợp với sụn từ chính cơ thể để giúp quá trình thẩm mỹ mũi cao và đẹp hơn là bước tiến vượt bậc trong nền công nghiệp phẫu thuật làm đẹp.

    Kết hợp với sụn từ chính cơ thể để giúp quá trình thẩm mỹ mũi cao và đẹp hơn là bước tiến vượt bậc trong nền công nghiệp phẫu thuật làm đẹp.

    Cái tên nâng mũi bọc sụn trong những năm qua như một “cơn sốt” trong cộng đồng những người yêu thích làm đẹp.

    Khái quát về dịch vụ “bao người mê”: Nâng mũi bọc sụn

    Nếu như  phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi giúp gương mặt thanh thoát, có điểm nhấn. Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có sự kết thừa kỹ thuật truyền thống kết hợp với kỹ thuật tiên tiến hiện nay.

    Bác sĩ sẽ bóc tách một phần sụn có sự tương thích cao (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân cơ…). Phần sụn này được đính vào đầu mũi giúp nâng đỡ phần sụn nhân tạo. Đồng thời đầu mũi sau khi phẫu thuật tròn đầy tự nhiên chứ không thô cứng hoặc dễ xảy ra các biến chứng thủng đầu mũi như các phương pháp truyền thống.

    Nâng mũi bọc sụn tạo dáng mũi S line

    Với tay nghề của những bác sĩ có rất nhiều năm trong nghề, khi nâng mũi bọc sụn tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P không chỉ giúp bạn có được dáng mũi cao, đầu mũi tròn đầy. Kỹ thuật tạo hình mũi S line trong phương pháp nâng mũi bọc sụn được các bác sĩ V.I.P áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng.

    Sau khi mũi lành bạn, bạn sẽ ngạc nhiên với chiếc mũi cao có đường cong uyển chuyển. Sẽ khó phân biệt giữa chiếc bọc sụn S line với chiếc mũi cao bẩm sinh.

    Tay nghề bác sĩ thực hiện chính là yếu tố quyết định kết quả sau khi phẫu thuật. Vì vậy, hãy tìm hiểu và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ có tên tuổi để gửi gắm mong muốn của mình. V.I.P sẽ rất hân hạnh đón tiếp bạn là vị khách tiếp theo của viện.

    Nâng mũi bọc sụn dáng S line giữ được bao lâu?

    Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người trước khi quyết định phẫu thuật. Theo chia sẻ của các bác sĩ tại V.I.P tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người mà thời gian duy trì khác nhau.

    Nếu biết cách chăm sóc khoa học và không bị tác động khách quan nào lên mũi thì dáng mũi sẽ kéo dài theo thời gian.

    Và có rất nhiều khách hàng gửi phản hồi về V.I.P với sự hài lòng vì càng về sau khi phẫu thuật thì mũi đẹp và tự nhiên hơn.

    Không cần đến phương pháp nâng mũi S line bạn cũng đã có dáng mũi hình chữ S duyên dáng như mơ. Bạn chính là người nắm giữ chìa khóa xinh đẹp cho chính mình, hãy xinh đẹp từ chiếc mũi từ hôm nay.

    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

    Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

     QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-boc-sun-tao-dang-s-line-tai-vip-a222622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.