+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nội soi nano chip - Bí quyết sở hữu vòng 1 quyến rũ trong tức khắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngay khi vừa mới ra đời, loại túi Nano Chip đã được chào đón vô cùng nồng nhiệt. Nhất là sự có mặt của con chip bên trong túi.

    (ĐS&PL) Ngay khi vừa mới ra đời, loại túi Nano Chip đã được chào đón vô cùng nồng nhiệt. Nhất là sự có mặt của con chip bên trong túi. Với những đặc tính vượt trội, nâng ngực nội soi Nano Chip được đánh giá là phương pháp giúp tái tạo vòng một tự nhiên, quyến rũ và an toàn cho các chị em. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!

    Nâng ngực nội soi nano chip là gì?

    Nâng ngực nội soi Nano chip là kĩ thuật làm tăng kích thước vòng một bằng cách thông qua đường mổ nhỏ vô trùng. Bác sĩ sẽ gắn túi ngực Nano có chip vào khoang ngực và cố định. Giúp tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế

    Túi ngực nano chip là gì?

    Nâng ngực nội soi Nano Chip là bước tiến vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ ngực giúp khắc phục tối ưu các hạn chế của các phương pháp cũ. Điều làm nên sự khác biệt cho phương pháp nâng ngực nội soi nano chip nằm ở việc sử dụng túi độn tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay – Túi ngực nano chip.

    Đây là loại túi ngực được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ nano. Với 8000 tiếp điểm trên 1cm2, túi ngực nano chip sở hữu độ bám dính cực tốt, khắc phục tối đa tình trạng xô lệch ảnh hưởng đến form dáng ngực. Bên cạnh đó, công nghệ TrueMonobloc 7 lớp chắn chắn tạo sự đàn hồi và bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể.

    Đặc biệt, túi ngực Nano Chip còn được trang bị con chip thông minh có khả năng lưu trữ các thông số cần thiết (bao gồm nơi sản xuất, ngày sản xuất, kích thước túi ngực, ngày phẫu thuật, …) giúp dễ dàng bảo hành túi ngực về sau, truy xuất thông tin khi cần thiết và đem lại những lợi ích chăm sóc tối đa sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội giúp túi ngực Nano Chip được đông đảo khách hàng yêu thích chính là khả năng thay đổi hình dáng linh hoạt theo từng tư thế đứng, nằm… giúp mang lại cảm giác tự nhiên như thật. Với những tính năng vượt trội, Nano Chip giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ mà vẫn đảm bảo tự nhiên như thật.

    Công nghệ nội soi trong nâng ngực nội soi nano chip được áp dụng thế nào?

    Ở phương pháp nâng ngực nội soi nano chip bác sĩ sẽ nắn chỉnh vị trí túi ngực sao cho cân đối giữa hai bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên.

    Trong quá trình thực hiện, thiết bị camera đường dẫn thông minh sẽ hỗ trợ theo dõi chính xác cấu trúc khoang ngực. Nhờ vậy mà can thiệp một cách chuẩn xác, cầm máu tốt, hạn chế gây tổn thương, co thắt túi sau nâng ngực, ít đau, hồi phục nhanh, kiểm soát tối đa mọi biến chứng.

    Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến, nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn, không để lại vết tích thẩm mỹ. Và đặc biệt, công nghệ này sẽ hạn chế xâm lấn đến mức tối đa. Nhờ vậy không tác động đến cảm giác của bầu ngực, cũng như không ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

    Đối tượng nâng ngực nội soi nano chip

    – Người có vòng ngực hạn chế, kém duyên

    – Người thiếu mô tuyến ngực

    – Những khách hàng có dáng ngực bất cân xứng, kích thước không cân đối.

    – Người có vòng một chảy xệ sau khi sinh con hoặc do bẩm sinh

    – Phụ nữ, người trưởng thành có nhu cầu cải thiện vòng một, mong muốn có dáng ngực cân đối, quyến rũ hơn

    – Người từng phẫu thuật ngực nhưng bị hỏng.

    Những ưu điểm của nâng ngực nội soi nano chip

    Nâng ngực nội soi Nano chip mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

    Độ đàn hồi tốt

    Với cấu tạo bảy lớp vỏ dẻo dai, siêu bền, túi ngực Nano Chip có độ đàn hồi đặc biệt nhất trong tất cả các loại túi độn ngực hiện nay, giúp các bác sĩ dễ dàng đưa vào trong cơ thể mà không cần phải rạch mổ ngực qua đường lớn.

    Túi ngực không rách, vỡ

    Bên trong là lớp gel màu xanh nhạt, lớp thứ năm giúp giảm thiểu silicon khuếch tán vào trong cơ thể. Cấu tạo bền chắc nên dưới tác động của ngoại lực, túi độn ngực không dễ bị nứt, vỡ, hay tràn dịch. Khách hàng có thể cảm nhận được độ an toàn khi sử dụng.

    Chống co thắt bao xơ

    Túi ngực trong nâng ngực nội soi Nano Chip được làm đầy bằng 100% gel. Hiệu quả trong việc chống nhăn, tránh hiện tượng co thắt bao xơ.

    Dáng ngực linh hoạt

    Khi nâng ngực túi nano, dáng ngực sẽ đẹp ở mọi góc nhìn, mọi tư thế. Vì túi có khả năng thay đổi dáng ngực linh hoạt theo chuyển động của cơ thể.

    Các đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực nội soi nano chip

    Nâng ngực giá bao nhiêu? Ưu nhược điểm của nâng ngực nội soi

    Phương pháp mổ đường quầng vú

    Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ trên 2cm và đưa thiết bị nội soi vào giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên màn hình. Nhờ đó các thao tác trong phẫu thuật nâng ngực nội soi nano chip sẽ được tiến hành chính xác, không gây ảnh hưởng, xâm lấn tới mạch máu, tuyến vú. Sau đó, chỉ cần tách nhẹ cơ ngực tạo thành khoang chứa túi ngực mà không cần cắt qua tuyến sữa như phương pháp mổ hở đường vú

    - Ưu điểm: Không cần băng ép cố định vùng ngực, đơn giản dễ thực hiện, nhanh hồi phục, sẹo mờ, không gây mất cảm giác, không ảnh hưởng tuyến sữa. Khắc phục được nhiều khuyết điểm cùng lúc.

    - Nhược điểm: Trên vùng quầng vú có sẹo, tuy nhiên sẹo này rất thẩm mỹ và khó thấy vì trùng màu với quầng vú. Bạn có thể bị tê nhẹ nơi vết thương vùng quầng vú, gây mất cảm giác tạm thời khoảng 3 đến 6 tháng, sau đó phục hồi dần dần cảm giác bình thường

    Phương pháp mổ đường nách

    Bác sĩ rạch một đường khoảng trên 2cm ở hai vùng hố nách, dùng thiết bị camera ngầm hỗ trợ phẫu thuật, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, khâu đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực.

    - Ưu điểm: Nếu vú vẫn còn sữa thì phương pháp này tránh được nhiễm trùng từ mô tuyến và ống tuyến vú.

    - Nhược điểm: Sau khi mổ thường hay đau, khó vận động cánh tay, để tại sẹo ở hố nách. Với phương pháp này bạn cũng phải băng ép cố định kỹ vùng ngực lâu hơn các phương pháp khác khoảng từ 2 đến 4 tuần. Những trường hợp quầng vú to, vú quá xệ cần treo tuyến hoặc thu nhỏ quầng vú thì không thể áp dụng nâng ngực qua đường nách này.

    Phương pháp đưa túi ngực qua nếp vú

    Túi độn ngực được đưa vào qua đường rạch da qua nếp lằn dưới bầu vú.

    - Ưu điểm: Phương pháp phẫu thuật nâng ngực này đơn giản, dễ thực hiện. Thời gian phẫu thuật ngắn và hồi phục rất nhanh sau khi mổ. Không cần băng ép cố định lâu

    - Nhược điểm: Để lại sẹo ngay nếp lằn dưới vú. Đặc biệt với những người có cơ địa lồi sẹo này rất dễ bị phát hiện

    Phương pháp mổ nội soi thông qua đường rốn

    Đây là phương pháp đặt túi ngực bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực.

    Tuy nhiên phương pháp này phức tạp nên ít thông dụng.

    Quy trình nâng ngực nội soi Nano chip đạt tiêu chuẩn

    Bước 1. Thăm khám và tư vấn túi gel ngực và kích thước

    Bác sĩ chuyên khoa ngực sẽ trực tiếp thực hiện thăm khám. Đồng thời cũng lắng nghe nguyện vọng của khách hàng, cùng khách hàng trao đổi để đi đến quyết định cuối cùng. Đồng thời bác sĩ sẽ sử dụng máy 3D để xác định kích thước túi ngực phù hợp theo cân nặng, chiều cao và số đo ba vòng của mỗi người trước khi phẫu thuật.

    Bước 2.  Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Khách hàng sẽ  được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi tiến hành. Hình thức này là yêu cầu bắt buộc trước khi chính thức phẫu thuật. Nếu khách hàng mắc phải các tiền sử và bệnh lý khác về sức khỏe, khách hàng nên báo sớm với bác sĩ để nắm tình hình, đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

    Bước 3. Phân tích các đường mổ khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Sau khi kiểm tra bằng công nghệ 3D, dựa theo kết quả đó và cơ địa của mỗi người, các bác sĩ sẽ có đường phẫu thuật hợp lý và phù hợp. Ngoài ra,  ngay cả khi bác sĩ phẫu thuật theo đường nào, kỹ thuật nâng ngực nội soi Nano chip cũng chỉ thực hiện với vết mổ có độ dàng khoảng 2-3cm. Điều này đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.

    Bước 4. Tiến hành phẫu thuật

    Sau khi gây mê nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống nội soi, túi ngực sẽ nhanh chóng, an toàn đưa được vào trong khoang ngực.

    Sau khi đã đưa túi độn nâng ngực vào chính xác vị trí cần nâng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại túi ngực cho cân đối với cơ thể.

    Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.

    Bước 5. Nghỉ ngơi tại Trung tâm một đêm để bác sĩ kiểm tra diễn biến tình hình sức khỏe.

    Đội ngũ điều dưỡng viên của Trung tâm thẩm mỹ Iseul sẽ luôn túc trực bên khách hàng 24/24 tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao sau khi phẫu thuật. Nên cho dù bạn có người thân hay không có người thân bên cạnh, bạn cũng cảm giác được sự chu đáo và ân cần tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực nội soi nano chip bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Hãy liên hệ tới hotline 0868869095 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-nano-chip---bi-quyet-so-huu-vong-1-quyen-ru-trong-tuc-khac-a289790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.