+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực xong bao lâu được nằm nghiêng - Cấm kỵ sau nâng ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Phẫu thuật nâng ngực luôn là giải pháp tối ưu để các chị em cải thiện được vòng 1 khiêm tốn và sở hữu ngay đôi gò bồng đào quyến rũ.

    (ĐS&PL) Phẫu thuật nâng ngực luôn là giải pháp tối ưu để các chị em cải thiện được vòng 1 khiêm tốn và sở hữu ngay đôi gò bồng đào quyến rũ. Ngoài quá trình phẫu thuật thì việc nghỉ ngơi, kiêng cữ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự hoàn hảo của khuôn ngực. Trong đó, nâng ngực bao lâu thì được nằm nghiêng chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em. Bài viết này ra đời để giải đáp thắc mắc đó vì thế đừng bỏ qua nhé các nàng!

    Sau nâng ngực bao lâu thì được nằm nghiêng ?

    Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được khuôn ngực đầy đặn, nở nang. Nhiều người chọn nâng ngực để đạt được mong muốn nhưng vẫn còn nhiều người lo lắng sau khi nâng ngực không được thoải mái vận động, sinh hoạt bình thường như trước nhất là không được nằm ngủ thoải mái, không được nằm nghiêng nên rất phân vân trước khi ra quyết định. ISEUL sẽ giải đáp ngay vấn đề này ngay sau đây.

    Giải đáp thắc mắc nâng ngực sau bao lâu được nằm nghiêng

    Sau khi phẫu thuật nâng ngực, trong khoảng 1 tháng đầu bạn bắt buộc phải mặc áo định hình ngực. Vì khi nâng ngực, các bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào bên trong nhằm tăng kích cỡ vòng một. Vì thế, bạn cần mặc áo định hình để ngực nhanh chóng vào form. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc nằm nghiêng sau phẫu thuật nâng ngực.

    Mặc áo định hình giúp ngực nhanh vào form

    Sau khi nâng cấp vòng một, bạn phải nằm ngửa trong 3 – 4 tuần đầu và không nên nằm nghiêng vì rất dễ khiến ngực đổ dồn sang một bên, tạo ra sự bất cân xứng của 2 bên ngực. Trường hợp, bạn có thói quen nằm nghiêng khó điều chỉnh được thì nên kê gối mềm ở hai bên để hạn chế tình trạng này.

    Như vậy, bạn bắt buộc phải kiêng nằm nghiêng trong khoảng 3 – 4 tuần đầu sau phẫu thuật nâng ngực. Chỉ có như vậy bạn mới có được kết quả làm đẹp như mong đợi.

    Những điều cơ bản nên biết để chăm sóc ngực sau phẫu thuật đúng cách

    Dưới đây là một số điều cần thực hiện để nhanh chóng có được vòng 1 như ý muốn :

    -nKhông gãi, va chạm hoặc đè vào khu vực mới làm phẫu thuật vì có thể gây chảy máu, tụ máu

    - Sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề, thuốc chống sẹo… theo chỉ định của bác sĩ

    - Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 5 – 10 ngày sau phẫu thuật

    - Chườm lạnh trong 2 ngày đầu . Lưu ý kiểm tra nhiệt độ túi chườm bằng tay, lót một lớp gạc sạch ngăn cách túi chườm với bề mặt da, tránh gây bỏng nhiệt

    - Từ ngày thứ 4 trở đi thì chườm ấm để giảm sưng và thâm tím

    - Trong vòng 5-7 ngày, tránh ăn các thức ăn cứng. Nên ăn đồ mềm như cháo (chỉ nên ăn cháo gạo tẻ, không nên ăn cháo gạo nếp), súp, thực phẩm xay nhuyễn

    - Kiêng ăn thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống; kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ như thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ tanh…; kiêng các thực phẩm ảnh hưởng tới sắc tố da như trứng, thịt bò; kiêng ăn đồ cay nóng; không sử dụng chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cà phê…) vì những thực phẩm này khiến quá trình hồi phục vết thương kéo dài và tăng nguy cơ nhiễm trùng

    - Tháo băng, cắt chỉ sau 7 ngày. Có thể bắt đầu tắm sau ngày cắt chỉ. Đối với ca mổ đường rạch nếp lằn vú, thì có thể tắm vào ngày thứ 3 sau phẫu thuật, tránh kì cọ quanh khu vực phẫu thuật. Số ngày chăm sóc sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người

    - Không tập thể dục mạnh trong vòng 3 tháng (chơi golf, tập gym, bơi, mang vác vật nặng), không massage ngực khi quan hệ tình dục

    - Khi mặc áo lót hỗ trợ, kéo nếp gấp áo lót trùng với băng. Điều này rất quan trọng. Nếu mặc sai cách, sẽ không có tác dụng hoặc sẽ làm ảnh hưởng đến nếp lằn vú

    - Không đi xông hơi trong vòng 4 tuần sau phẫu thuật vì việc này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục

    - Quý khách có thể cảm nhận túi độn nếu da mỏng và mô ngực mềm

    Những điều cần chuẩn bị để phẫu thuật nâng ngực thành công 

    Điều bạn cần làm là hiểu rõ mình đang thiếu và cần những gì. Dáng ngực bạn mong muốn như thế nào, khuôn ngực sau khi nâng sẽ căng tròn, sexy hay nảy nở vừa phải. Điều này cực kỳ quan trọng, bạn cần phải trao đổi kỹ với bác sĩ để có một kết quả ưng ý.

    Bên cạnh đó là bạn phải chuẩn bị cho mình những kiến thức chuyên môn và tham khảo kinh nghiệm nâng ngực nội soi của các chị em đi trước để lựa chọn cho mình trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.

    Để chuẩn bị cho ngày mổ, bạn không nên uống thuốc aspirin hoặc các sản phẩm chứa aspirin hai tuần trước khi phẫu thuật bởi thuốc này ảnh hưởng đến khả năng cầm máu. Đặc biệt, không uống bia rượu trong vòng 24 giờ và ăn uống 6 tiếng trước đó. Ngoài ra chị em nên giữ tâm lý và tinh thần thật ổn định để ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

    Tạm kết

    Dựa vào bài viết trung tâm thẩm mỹ ISEUL vừa chia sẻ trên đây, hy vọng các chị em đã biết nâng ngực bao lâu thì được nằm nghiêng và cách thức chăm sóc để nhanh chóng có được khuôn ngực như ý. Nếu còn điều gì thắc mắc, nhanh tay điền ngay vào form đăng ký nhận tư vấn miễn phí dưới đây hoặc gọi vào số HOTLINE của ISEUL để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên con đường đi tìm vẻ đẹp đích thự.

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-xong-bao-lau-duoc-nam-nghieng---cam-ky-sau-nang-nguc-a299192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.