+Aa-
    Zalo

    "Nàng thơ" Tiểu Vy khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh tại quê nhà Hội An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện tinh thần tươi mới, tràn đầy năng lượng của một cô gái 20 tuổi đang khám phá mảnh đất truyền thống theo cách riêng của mình.

    Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện tinh thần tươi mới, tràn đầy năng lượng của một cô gái 20 tuổi đang khám phá mảnh đất truyền thống theo cách riêng của mình.

    Tiếp nối trước những hình ảnh đẹp của hành trình "Fashion Destination", NTK Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục giới thiệu tới người hâm mộ những bức ảnh thời trang mang đầy màu sắc của phố cổ Hội An.

    Bộ ảnh được tung ra đúng dịp nhiều tỉnh thành đã gỡ bỏ giãn cách xã hội lần 2, trở về "trạng thái bình thường mới". Ê-kíp đã gửi gắm tinh thần tươi mới, tràn đầy năng lượng của một cô gái 20 tuổi đang khám phá mảnh đất truyền thống Hội An theo cách riêng của mình.

    Sau khi Quảng Nam và nhiều tỉnh thành đã gỡ bỏ giãn cách xã hội lần 2, trở về “trạng thái bình thường mới“, Tiểu Vy muốn mang đến một cách nhìn tích cực hơn sau đợt dịch.

    Bộ ảnh không chỉ có những địa điểm "check-in" quen thuộc của Hội An như mọi người thường thấy. Thay vào đó là những điểm đến mới, vừa mới mẻ nhưng cũng rất quen thuộc và đậm chất nghệ thuật.

    Tiểu Vy đã thể hiện thần thái rạng rỡ, vui tươi của một cô gái Hội An đang khám phá lại chính quê hương mình.

    Nhà thiết kế sử dụng những chất liệu linen, chiffon, tweed, taffta... thể hiện sự đa dạng, phong phú và đầy trải nghiệm cho những người yêu thời trang.

    Điều trùng hợp là các thiết kế mà nàng Hậu diện cũng mang một tinh thần phóng khoáng, màu sắc và đầy thơ mộng.

    Những gam màu và hoạ tiết miền nhiệt đới rực rỡ cũng đã gom góp thêm để làm tròn đầy hương vị của một điểm đến đầy nắng và gió.

    Fashion Destination đã bước sang điểm đến thứ tư, gồm Phú Quốc, Đà Nẵng, Vĩnh Hy và Hội An, thông qua bộ ảnh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa kêu gọi khán giả sớm trở lại với những chuyến đi khám phá vẻ đẹp của đất nước để ủng hộ du lịch nội địa. 

    Tiểu Vy tại gallery của nhiếp ảnh gia người Pháp đang sống ở Việt Nam: Réhahn. Ông có nhiều tác phẩm nổi tiếng thế giới, trong đó có bức ảnh chụp cụ Xong - người lái đò ở Hội An - được báo chí quốc tế tôn vinh là “Cụ bà đẹp nhất thế giới".


    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-tieu-vy-khoe-nhan-sac-rang-ngoi-trong-bo-anh-tai-que-nha-hoi-an-a339019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan