+Aa-
    Zalo

    Nàng tiểu thư Sài thành đam mê xe phân khối lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu ngoại hình nữ tính, có phần mỏng manh song Nguyễn Hoàng Kiều Trinh lại có những sở thích khá mạnh mẽ, cá tính như chạy xe phân khối lớn và chơi game.

    Sở hữu ngoại hình nữ tính, có phần mỏng manh song Nguyễn Hoàng Kiều Trinh lại có những sở thích khá mạnh mẽ, cá tính như chạy xe phân khối lớn và chơi game.

    Mới đây, dân mạng thích thú chia sẻ clip một cô gái điều khiển xe phân khối lớn chạy trên đường phố Hà Nội vào buổi đêm. Clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý, với hơn 36.000 lượt xem và 3.000 like (thích).

    Xem video:

    [mecloud]kNaGoX7Do7[/mecloud]

    Nhân vật chính trong clip này là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (sinh năm 1994), sống tại TP HCM và đang học tại Đại học Hoa Sen. Ngoài nickname Xíu mọi người vẫn hay gọi, Kiều Trinh còn được dân mạng ưu ái coi như "hot girl đẹp như tranh vẽ".

    Ngoài việc thông thạo ba ngoại ngữ là Anh, Hoa và Pháp, cô được biết đến như nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng mê game đấu trí. Kiều Trinh còn có sở thích nuôi thú cưng và chơi piano những lúc rảnh rỗi.

    Cô gái đang gây xôn xao là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh năm 1994, được mệnh danh "hot girl đẹp như tranh vẽ". Ảnh: NVCC.

    Về clip gây xôn xao trên mạng, Kiều Trinh chia sẻ: "Nhìn yếu ớt vậy thôi chứ mình có niềm đam mê với những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Từ khi mới học lớp 10, mình đã thầm ao ước được sở hữu một chiếc xe như thế. Nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên mình chỉ có thể lên mạng tìm hiểu và ngắm nhìn chúng thôi".

    Nói về kỷ niệm trong lần đầu trải nghiệm ngồi lái xe, hot girl cho biết, lúc vừa học xong cấp 3, cô mới được gia đình đồng ý cho phép ngồi trên chiếc Exciter.

    "Cảm giác được đi xe phân khối lớn rất đặc biệt. Ngồi trên xe, nghe tiếng bô và cảm nhận việc mình đang được lướt đi cùng nó thực sự khó diễn tả thành lời" - Trinh hào hứng kể lại.

    Hinh ảnh Kiều Trinh diện trang phục nữ tính, ngồi lái trên những chiếc xe phân khối lớn khiến dân mạng thích thú. Ảnh: NVCC.

    Bật mí thêm về clip của mình, 9X nói: "Clip được quay trong dịp mình ra Hà Nội chơi. Gặp một nhóm bạn sở hữu chiếc Ducati khiến "máu" mê xe trong người mình nổi lên, ngỏ lời mong muốn được chạy thử. Ban đầu, bạn bè không đồng ý vì trông mình mỏng manh, chân yếu tay mềm, sợ sẽ không đi được chiếc xe cồng kềnh và khó điều khiển này".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]e5m0nD1eRq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tieu-thu-sai-thanh-dam-me-xe-phan-khoi-lon-a105226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.