+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee lần thứ 2 "tổng tấn công" Thay lời muốn nói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2, "Ông hoàng Opera"sẽ vừa hát, vừa làm MC khi xuất hiện trong chương trình"Thay lời muốn nói"số đầu tiên của năm 2015.

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2, "Ông hoàng Opera"sẽ vừa hát, vừa làm MC khi xuất hiện trong chương trình"Thay lời muốn nói"số đầu tiên của năm 2015.

    Đúng như đã hứa với khán giả hâm mộ, Nathan Lee xuất hiện dày đặc từ đầu năm 2015 trong nhiều chương trình ca nhạc, sự kiện lớn. Ông hoàng Opera cũng vừa nhận lời hát mở màn và dẫn chương trình cùng với MC kỳ cựu Quỳnh Hương cho số đầu tiên của năm 2015 chương trình "Thay lời muốn nói".

    Được biết, nam ca sĩ điển trai sẽ thể hiện ca khúc quốc tế kinh điển ''La vie en rose'' bằng tiếng Pháp và cả tiếng Việt do chính anh viết lời. Với khả năng ăn nói lưu loát, sự thông minh và dí dỏm trong ứng xử, Nathan Lee hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ trong vai trò dẫn chương trình. Dù trước đây đã từng có một talkshow của riêng mình trên sóng truyền hình quốc gia khi anh mới về nước, tuy nhiên hiếm khi thấy Nathan Lee xuất hiện trong vai trò MC.

    Nam ca sĩ chia sẻ: ''Tôi nghĩ mình không đủ khả năng, sự kiên nhẫn lẫn đam mê để trở thành một MC chuyên nghiệp. Tuy nhiên Thay Lời Muốn Nói là một chương trình gắn bó với tôi từ khi tôi trở về Việt Nam lập nghiệp, chị Quỳnh Hương cũng là một người chị thân thiết mà tôi luôn trân trọng và yêu mến, vì vậy, tuy có chút áp lực nhưng tôi vẫn rất hào hứng tham gia với cả 2 vai trò dẫn chuyện lẫn ca sĩ biểu diễn trong chương trình lần này.''

    Chủ đề với những câu chuyện cuộc sống qua lăng kính ‘màu hồng’ trong mắt mỗi người: hạnh phúc, yêu thương, bình an và mãn nguyện... Đây cũng là mong ước cho một khởi đầu tốt đẹp, tràn ngập sắc hồng trong năm mới mà "Thay lời muốn nói" dành tặng khán giả.

    Chủ đề "Màu hồng" sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 11/1 tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

    Photo: Phạm Hoài Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-lan-thu-2-tong-tan-cong-thay-loi-muon-noi-a78249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".