+Aa-
    Zalo

    Ném tiền qua cửa sổ ô tô, mỉa mai người nghèo, thiếu gia Nga hứng "gạch đá" dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một thiếu gia nhà giàu tại Nga đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi đăng tải video ném tiền qua cửa sổ ô tô và mỉa mai người nghèo khổ.

    Mới đây, một thiếu gia nhà giàu tại Nga đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi ném tiền qua cửa sổ ô tô, nghiến nát tiền và mỉa mai người nghèo khổ.

    [presscloud]4848[/presscloud]

    Một nam thanh niên được cho là thuộc "câu lạc bộ con của các triệu phú" tại Nga đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh thiếu gia này cố tình để chiếc xe sang của mình mắc kẹt trên bãi biển, sau đó đặt một lượng lớn tiền mặt bên dưới bánh xe và nghiền nát chúng. 

    Trong đoạn sau video, chàng trai này tiếp tục đeo mặt nạ đen lấp lánh và tuyên bố rằng "tiền là một thứ khá vô dụng", "chỉ là những mảnh giấy".

    "Các bạn dành cả đời để làm tăng số dư trong tài khoản của mình. Tôi đang cầm 50.000 ruble - một tháng lương khá tốt ở thành phố St Petersburg. Các bạn có thực sự muốn tự sát vì nó không? Tôi lấy làm tiếc cho các bạn", anh chàng nói, sau đó bắt đầu ném những tờ tiền qua cửa sổ chiếc limousine.

    Một người đi đường hét lên khi nhìn thấy những tờ tiền đang bay và cùng những người khác lao vào nhặt.

    Hành động của nam thanh niên vấp phải sự chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội Nga với nhiều người cho rằng đây là ví dụ điển hình cho "những đứa trẻ hư hỏng chưa phải lao động ngày nào trong đời". 

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nem-tien-qua-cua-so-o-to-mia-mai-nguoi-ngheo-thieu-gia-nga-hung-gach-da-du-luan-a247675.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan