+Aa-
    Zalo

    Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi được thực hiện với những kỹ thuật khác nhau. Mỗi phương pháp được thực hiện không giống nhau và phù hợp với tùy trường hợp.

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi được thực hiện với những kỹ thuật khác nhau. Mỗi phương pháp được thực hiện không giống nhau và phù hợp với tùy trường hợp. Vậy giữa kỹ thuật nâng mũi bọc sụn và kỹ thuật nâng mũi s line thì ta nên lựa chọn như thế nào là thắc mắc của nhiều người?

    Cả hai phương pháp đều điểm chung là kết hợp cả sụn tự thân và sụn sinh học trong quá trình phẫu thuật nâng mũi. Cả hai phương pháp đều giúp nâng cao phần sống mũi và đầu mũi mềm mại rất tự nhiên. Cả hai phương pháp đều mang đến sự an toàn cho mũi vì đầu mũi được bảo bọc an toàn nhờ có lớp sụn tự thân.

    Điểm khác nhau là phương pháp nâng mũi bọc sụn không giải quyết các khuyết điểm như cánh mũi rộng, đầu mũi lớn, mũi bị gồ, mũi hếch… Trong khi đó, phương pháp nâng mũi S line giải quyết triệt để các khuyết điểm ở mũi. Mang đến cho bạn chiếc mũi “chuẩn không cần chỉnh”, đồng thời dáng mũi có độ cong mềm mại, uyển chuyển.

    Tùy vào cấu trúc mũi của bạn để quyết định nên thực hiện nâng mũi loại nào. Không nhất thiết phải thực hiện phương pháp nâng mũi S line vì tốn khá nhiều chi phí cho một ca phẫu thuật.

    Nếu mũi bạn không có khuyết điểm và chỉ thiếu độ cao sống mũi, đầu mũi thì nâng mũi bọc sụn là một lựa chọn hợp lý. Chi phí thực hiện của phương pháp này nằm ở mức trung bình nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Nhưng dù thực hiện phương pháp nào cũng sẽ an tâm bởi sự an toàn, độ bền cao. Bởi vì sự kết hợp của hai loại sụn mang đến liên kết bền chặt, độ thẩm mỹ được đảm bảo.

    Để có được lựa chọn phù hợp với bản thân hãy đến với Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí. Mọi thắc mắc được trao đổi trực tiếp sẽ giúp bạn có được lời khuyên bổ ích.

    Là một trung tâm với thế mạnh là phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ tại V.I.P đã mang đến khách hàng những “tuyệt tác” phẫu thuật nâng mũi trong nhiều năm qua. Đến đây bạn sẽ không còn phải phân vân với câu hỏi “nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line?”.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-nang-mui-boc-sun-hay-nang-mui-s-line-a224270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.