+Aa-
    Zalo

    Nga đánh sập căn cứ IS, 300 lần không kích mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 18/10, Không quân Nga đã thực hiện 39 phi vụ, 60 lần không kích vào 51 mục tiêu của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại 4 tỉnh ở Syria.

    (ĐSPL) - Ngày 18/10, Không quân Nga đã thực hiện 39 phi vụ, 60 lần không kích vào 51 mục tiêu của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại 4 tỉnh gồm Hama, Latakia, Damascus và Aleppo thuộc Syria.

    [mecloud]KgjlFGnbDC[/mecloud]

    Tiền phong dẫn tin từ hãng RIA Novosti ngày 19/10, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết, các máy bay Nga đã phá hủy 4 trung tâm chỉ huy, 6 kho đạn dược, hai hầm trú ẩn, 32 lán trại, 6 thành trì và một số xe quân sự của IS ở Syria.

    Trong đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga cung cấp ngày 18/10, máy bay ném bom Nga đã oanh tạc vào tiền đồn quân sự của IS ở tỉnh Latakia, nơi được IS trang bị pháo binh.

    Máy bay ném bom Nga đã oanh tạc vào tiền đồn quân sự của IS

    Cuộc oanh kích của không quân Nga đã phá hủy một hệ thống hầm ngầm bí mật cùng một số phương tiện chiến tranh của IS. 

    Theo Báo Giao Thông, ngày 19/10 Dailymail đưa tin, sau khi quân đội Syria chiếm được tỉnh Aleppo, phía Nga có thể triển khai 200-300 lượt không kích mỗi ngày để hỗ trợ nước này.

    Thông tin trên được một số nguồn thân Nga đưa ra trong bối cảnh chính quyền Syria đã giành quyền kiểm soát một số vị trí chiến lược. Ngoài ra, theo tin từ quân đội Syrai, Nga sẽ sân bay quân sự Kweyris trong thời gian tới.

    Trong một diễn biến liên quan, Nga đã không kích Aleppo 80 lần và tiêu diệt 49 mục tiêu. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev vẫn tiếp tục khẳng định Nga không tranh "miến bánh" Syria.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]rxIyR9fcN[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-danh-sap-can-cu-is-300-lan-khong-kich-moi-ngay-a115552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.