+Aa-
    Zalo

    Nga xem xét khả năng “giáng trả” Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nga đang xem xét khả năng “giáng trả” vào lãnh thổ Ukraina, sau vụ nã pháo vào vùng Rostov của Nga, lân cận với tỉnh ly khai Donetsk.

    (ĐSPL) - Nga đang xem xét khả năng “giáng trả” vào lãnh thổ Ukraina, sau vụ nã pháo vào vùng Rostov của Nga, lân cận với tỉnh ly khai Donetsk.
    Nga xem xét khả năng “giáng trả” Ukraina

    Liệu Nga có sử dụng hệ thống tên lửa phóng loạt Grad “giáng trả” Ukraina?

    Đó là tin được đưa trên tờ báo Kommersant của Nga, dẫn nguồn tin thân cận với điện Kremlin.
    Theo một nguồn cung cấp tin, phía Nga "biết chính xác đạn pháo bắn từ chỗ nào”. Ông giải thích rằng ở đây không nói về chiến dịch quy mô lớn, mà về đòn đánh chính xác nhắm vào những mục tiêu cụ thể đã bắn pháo vào lãnh thổ Nga.
    Sáng sớm ngày Chủ Nhật vừa qua  (13/7), trong cuộc giao tranh giữa quân đội Ukraina và lực lượng dân quân của “Cộng hòa Nhân dân Lugansk” ở trạm kiểm soát điểm biên giới Izvarino đã có vụ đạn pháo bắn vào ngoại ô thị trấn Donetsk (một thị trấn của Nga) sát gần khu vực Rostov. Một trong những quả đạn bắn từ phía Ukraina đã phát nổ trong sân nhà số 47 trên phố Baltic. Vụ nổ này đã giết chết một cư dân địa phương là ông Andrei Shulyatev sinh năm 1967. Một quả đạn khác rơi vào hộ gia đình lân cận, làm bị thương hai người phụ nữ là mẹ và con gái. Người phụ nữ 82 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng – bà bị gãy xương và chấn thương não.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xem-xet-kha-nang-giang-tra-ukraina-a40967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quan hệ Nga-Ukraina ngày càng xấu đi

    Quan hệ Nga-Ukraina ngày càng xấu đi

    Sau vụ những người biểu tình tấn công sứ quán Nga ở Kiev và Ngoại trưởng Ukraina xúc phạm Tổng thống Putin, quan hệ hai nước xấu đi một cách nghiêm trọng.