+Aa-
    Zalo

    Ngắm bộ ảnh cưới của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" trong ngày Valentine Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC điển trai của “Chúng tôi là chiến sĩ” - Đức Bảo đã chính thức hé lộ những ảnh cưới đầu tiên bên vợ - nữ BTV xinh đẹp của Đài truyền hình Quốc hội.

    MC điển trai của “Chúng tôi là chiến sĩ” - Đức Bảo đã chính thức hé lộ những ảnh cưới đầu tiên bên vợ - nữ BTV xinh đẹp của Đài truyền hình Quốc hội.

    Sau lễ đính hôn khá kín tiếng vào tháng 11/2017, mới đây MC Đức Bảo đã hé lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh với cô dâu Bùi Phương Thảo.
    Được biết, Phương Thảo sinh năm 1992 và hiện đang là biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.
    Đức Bảo hài hước kể về chuyện tình của mình: “Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp 'nàng' là qua công việc. Còn với 'nàng' thì đó là một lần 'rớt' tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. Tình yêu của chúng tôi cứ thế lớn dần và ngấm lúc nào không hay”.
    Là gương mặt quen thuộc trong các chương trình nổi tiếng như: Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, Chúng tôi là chiến sĩ … Đức Bảo đang dần khẳng định vị trí của mình trên sóng truyền hình nước nhà.
    Tuy vậy, đời tư của mình lại luôn được Đức Bảo giữ kín, chính vì vậy có không ít người tò mò về cô dâu xinh đẹp của anh. Đức Bảo cho biết, cả hai quen nhau một năm và đều thích sự riêng tư trong tình yêu.
    Nói về "bà xã", Đức Bảo tiết lộ, Phương Thảo là cô gái “thông minh, xinh xắn, dữ dằn nhưng cũng rất đảm đang, khéo léo. Không hiểu sao cô ấy thích được giới thiệu là dữ dằn lắm”.
    Điểm chung của cặp đôi chính là tính cách chung là hài hước, vui vẻ. “Tôi nghĩ chúng tôi hợp nhau khoản hay đùa dai”, Đức Bảo dí dỏm tiết lộ.


    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-bo-anh-cuoi-cua-mc-chung-toi-la-chien-si-trong-ngay-valentine-trang-a222481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan