+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng VietinBank hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 23/10, ngân hàng VietinBank đã trao quà và hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào Quảng Bình bị ảnh hưởng do trận lũ lịch sử vừa qua.

    (ĐSPL) - Sáng ngày 23/10, ngân hàng VietinBank đã trao quà và hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào Quảng Bình bị ảnh hưởng do trận lũ lịch sử vừa qua.

    Lễ trao quà và tiếp nhận hỗ trợ của ngân hàng VietinBank diễn ra tại trụ sở UBMTTQ tỉnh Quảng Bình.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình; ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quảng Bình; ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, nhân viên ngân hàng Vietinbank chi nhánh tại Quảng Bình.

    Ông Nguyễn Văn Thắng trao tặng số tiền hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank cho đại diện tỉnh Quảng Bình.

    Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Hoài thay mặt các cấp, ban ngành tỉnh cảm ơn sự động viên, hỗ trợ kịp thời của ngân hàng Vietinbank đối với bà con tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua.

    Được biết, ngân hàng Vietinbank đã trích số tiền 3 tỷ đồng để hỗ trợ bà tại vùng lũ Quảng Bình. Mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt cùng các vật dụng thiết yếu trong đời sống. Đặc biệt, cơ quan này đã hỗ trợ 25 gia đình ở Quảng Bình có người thân bị chết hoặc mất tích, mỗi trường hợp là 10 triệu đồng.

    Thay mặt các nhà hảo tâm, ông Nguyễn Văn Thắng cũng đã chia sẻ những mất mát, thiệt hại về cả vật chất và tinh thần của bà con tỉnh nhà trong đợt lũ lụt vừa qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ được tham gia, phối hợp với các cấp, ban ngành tỉnh trong việc hỗ trợ những vùng khó khăn, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

    Các nhà hảo tâm trao quà hỗ trợ cho bà con phường Đức Ninh Đông (TP Đồng Hới) bị ảnh hưởng trong đợt lũ vừa qua.

    Trong năm 2016, ngân hàng Vietinbank đã phối hợp với chính quyền tỉnh Quảng Bình tham gia tài trợ, xây dựng những công trình dân sinh tại các vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh như nhà ở, trường học… với tổng số tiền lến tới hơn 17 tỷ đồng.

    Mọi sự ủng hộ cho người dân miền Trung của các nhà hảo tâm xin gửi về địa chỉ:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung:

    Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

    ĐT: 0912329293 (Mr Xuân Hồng) hoặc 0912182109 (Mr Quốc Hoàn).

    Xuân Hương

    [mecloud]l2H3bqQAHc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-vietinbank-ho-tro-3-ty-dong-cho-dong-bao-vung-lu-quang-binh-a167370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.