+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước nhan sắc hot girl Trung Quốc được mẹ chi 12 tỷ đồng cho 300 lần "dao kéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hot girl Trung Quốc đã phải bỏ tới 12 tỷ đồng cho 300 lần dao kéo để có một khuôn mặt đẹp tuyệt hảo khiến bao người hâm mộ.

    Hot girl Trung Quốc đã phải bỏ tới 12 tỷ đồng cho 300 lần dao kéo để có một khuôn mặt đẹp tuyệt hảo khiến bao người hâm mộ.

    Việc dao kéo làm đẹp ngày nay không còn là chuyện hiếm. Vì thế mà mạng xã hội đã xuất hiện không ít câu chuyện vui buồn liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trường hợp cô gái trẻ có tên Ngô Hiểu Thần đến từ Trung Quốc được mẹ chi 12 tỷ đồng cho 300 lần dao kéo đã nhận về không ít quan tâm của cộng đồng mạng.

    Nhan sắc hiện tại của Ngô Hiểu Thần.

    QQ đưa tin, Ngô Hiểu Thần được nhiều người biết đến khi đoạt giải Á quân trong một cuộc thi người mẫu tại Trung Quốc vào năm 2016. Khoảng thời gian đó, cô gái 9X khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt chuẩn V- line, vóc dáng nóng bỏng, làn da trắng sứ.

    Thế nhưng sau thời gian không lâu nổi tiếng, cô gái được phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có thể "vịt hóa thiên nga", điều đáng bất ngờ là lần phẫu thuật thẩm mỹ của cô được thực hiện khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

    Điều khiến người xem bất ngờ hơn chính là việc mẹ ruột của Hiểu Thần chính là người đưa cô đi thực hiện ca dao kéo đầu tiên. Bà cũng là người hào phóng, chi ra khoản tiền bằng cả gia tài chỉ để con gái có ngoại hình đẹp hơn.

    Không những thế bà còn muốn con gái mình cũng phải thật xinh đẹp. Bà cho rằng, xã hội hiện nay là xã hội trọng vẻ ngoài, chỉ cần có nhan sắc xuất chúng thì bạn làm việc gì cũng dễ dàng hơn rất nhiều và nhanh chóng thành công.

    Ngô Hiểu Thần ngày bé. 

    Khi nhìn thấy diện mạo mới, Ngô Hiểu Thần vô cùng thích thú và tiết lộ bắt đầu nghiện việc dao kéo. Những năm tiếp sau đó, cô nàng đã thực hiện hàng loạt các cuộc thẩm mỹ lớn nhỏ để thay đổi nhan sắc.

    Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã thực hiện tổng cộng 300 cuộc phẫu thuật, chi phí ước tính cho màn "đập người xây lại" cũng lên tới 4 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 12 tỷ đồng).

    Với khuôn mặt và thần thái sang chảnh Ngô Hiếu Thần thu nhập đáng mơ ước khi làm người mẫu, người đại diện cho các thương hiệu thời trang, tham gia các sự kiện...

    Trải qua 300 cuôc phẫu thuật cô nàng sở hữu nhan sắc vạn người mê. 

    Mặc dù có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc cô gái này thẩm mỹ nhưng cư dân mạng không thể phủ nhận ngoại hình hoàn hảo của 9X ở thời điểm hiện tại.

    "Tôi không quan tâm lắm đến việc mọi người nghĩ sao về tôi. Chả ai sống mà vừa lòng được tất cả mọi người. Diện mạo này làm cuộc đời tôi thay đổi theo hướng tích cực", cô nói.

    Quỳnh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-hot-girl-trung-quoc-duoc-me-chi-12-ty-dong-cho-300-lan-dao-keo-a320821.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan