+Aa-
    Zalo

    Ngày 20/11: Xúc động nhạc chế “Cảm ơn thầy cô”của cô gái xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bản nhạc chế “Cảm ơn thầy cô” của cô gái xinh đẹp mới được chia sẻ nhân dịp 20/11 khiến nhiều thế hệ học trò xúc động, nhớ về công ơn của thầy cô.

    (ĐSPL) – Dựa trên nền nhạc ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” bản nhạc chế “Cảm ơn thầy cô” của cô gái xinh đẹp mới được chia sẻ nhân dịp 20/11 khiến nhiều thế hệ học trò xúc động, nhớ về công ơn của thầy cô.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, có rất nhiều cách để những thế hệ học trò tri ân đến thầy cô và cô bạn sau đây đã chọn cho mình cách thể hiện tình cảm đến thầy cô thông qua ca khúc do mình tự chế lời và cover lại.

    Trên nền nhạc ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” – Một ca khúc do ca sĩ Khánh Phương thể hiện được Yến Tatoo chế lại lời và hát rất tình cảm “Gió đông đang tràn về ngàn bông tuyết đang rơi hoài/ Kỷ niệm ngày xưa làm em nhớ mãi không quên/ Nhớ ơn cô thầy, đã dìu dắt em nên người để hôm nay em bỗng nhớ đến thầy cô…”

    Nghe cover "Cảm ơn thầy cô" chế từ "Chiếc khăn gió ấm" gây xúc động:

    Trước khi thể hiện ca khúc, Yến Tatoo cho biết “Cũng sắp đến ngày 20/11 mình có ý định cover một bài hát nào đấy về chủ đề ca ngợi thầy cô giáo, dành tặng các thầy cô giáo nói chung và dành tặng một người chị cũng là cô giáo dạy Yến nhưng hiện tại cô đã chuyển ra Hà Nội để công tác.

    Ngày 20/11: Xúc động nhạc chế “Cảm ơn thầy cô”của cô gái xinh đẹp

    Yến Tatoo chia sẻ lý do thể hiện ca khúc chế "Cảm ơn thầy cô".

    Bài hát mà Yến sắp cover đây là bài hát do mình chế lời cách đây 4 năm, ngày đấy mình đang học lớp 9, điều đặc biệt nữa là bài hát này đã được giải nhất cũng là bài đầu tiên mà mình chế nhạc”.

    Bên cạnh đó, Yến Tatoo nhắn gửi cùng với clip đăng tải: “Ai đã từng là học sinh thì chớ quên ngày duy nhất để tri ân những người cha người mẹ thứ 2 của mình”.

    Với giọng hát truyền cảm, da diết đúng tâm trạng của nhiều thế hệ học trò đang hướng về ngày lễ tri ân các thầy cô giáo 20/11 sắp tới, ca khúc này đang chiếm được tình cảm của mọi người.

    Ngày 20/11: Xúc động nhạc chế “Cảm ơn thầy cô”của cô gái xinh đẹp

    Nhiều bình luận khen hay và xúc động từ cộng đồng mạng.

    Facebooker Doi Ten chia sẻ: “Cảm động quá”. Nickname Nha Nha bình luận: “Khen thì nhiều người khen rồi, nhưng mà ý nghĩa quá, hát cảm xúc quá”. Còn facebooker Ut Nho thích thú: “Tôi đã nghe trọn vẹn ca khúc và không bỏ lỡ một giây nào cả”.

    Yến Tatoo có tên thật Lê Hải Yến, sinh năm 1996, cô bạn này đến từ Thanh Hóa. Trước đó, Yến Tatoo cũng từng gây sốt cộng đồng mạng với những bản cover nhạc chế như “Tôi sinh ra ở Thanh Hóa” và gần đây nhất là phiên bản “Thí sinh vừa dẫn chương trình vừa hát”.

    Hiện ca khúc chế “Cảm ơn thầy cô” của Yến Tatoo vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-2011-xuc-dong-nhac-che-cam-on-thay-cocua-co-gai-xinh-dep-a69296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan