+Aa-
    Zalo

    “Ngây ngất” trước vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nữ 19 tuổi sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người mẫu Yael Shelbia chính thức trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020 với vẻ đẹp sắc nét không tì vết.

    Xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người mẫu Yael Shelbia chính thức trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020 với vẻ đẹp sắc nét không tì vết.

    Vào ngày 28/12 vừa qua, trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ  TC Candler đã công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020. Được biết, đây là bảng xếp hạng thường niên của TC Candler được đưa ra dựa trên các thông tin tổng hợp từ các diễn đàn, kết hợp với việc tham khảo mức dộ nổi tiếng cùng nhiều tiêu chí khác.

    Bảng xếp hạng năm 2020 có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân đến từ các châu lục trên toàn thế giới với những tên tuổi nổi tiếng và quen thuộc như Lisa của nhóm BlackPink, Tzuyu của nhóm Twice hay Thylane Blondeau. Đặc biệt, vị trí đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay thuộc về Yael Shelbia – mẫu nữ 19 tuổi tới từ Israel.

    Yael Shelbia luôn được đánh giá rất cao về nhan sắc và là người mẫu được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lựa chọn.

    Mặc dù mới 19 tuổi, Yael Shelbia đã là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng nổi tiếng, thương hiệu thời trang cũng như tạp chí thời trang yêu thích và lựa chọn. Cô vào nghề người mẫu từ năm 2016. Trong 2 năm 2018 và 2019, mẫu nữ này lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 2 trong bảng xếp hạng của TC Candler.

    Cô nàng sở hữu gương mặt với ngũ quan cân đối cùng đôi mắt xanh biếc đầy cuốn hút. Thêm vào đó, với chiều cao 1,74m, thân hình thon gọn đầy gợi cảm cùng thần thái cuốn hút, Yael Shelbia được đánh giá như sinh ra để làm người mẫu.

    Hình đời thường giản dị của Yael Shelbia đã đủ để khiến triệu trái tim xao xuyến.

    Được biết, Yael Shelbia sinh ra trong một gia đình Do Thái chính gốc có mẹ là nhà môi giới kiêm thủ thư, trong khi bố là giám sát viên nhà máy. Yael Shelbia là con út, trên cô có 2 chị gái và 2 anh trai.

    Mẫu nữ 19 tuổi bắt đầu sử dụng Instagram vào năm 2016, thường đăng tải những bức hình xinh đẹp và nhí nhản của bản thân. Chính việc này đã đưa cô tới với công việc người mẫu, khi gương mặt xinh đẹp hút hồn với đôi mắt xanh biếc của Yael Shelbia nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Marina Moskowitz.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-ve-dep-hoan-hao-cua-mau-nu-19-tuoi-so-huu-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-2020-a351054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan