+Aa-
    Zalo

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, anh em chúc vợ, người yêu ra sao cho lãng mạn?

    (ĐS&PL) - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu các anh gửi tới vợ, người yêu những lời chúc đầy ngọt ngào này.

    - Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

    - Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

    - Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

    - Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh.

    ngay phu nu viet nam 20 10 sap toi anh em chuc vo nguoi yeu the nao cho lang man
    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sẽ trọn vẹn hơn nếu các đấng mày râu tặng quà kèm theo những lời chúc ý nghĩa, đong đầy tình cảm. Ảnh minh họa

    - Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

    -  Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

    - Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

    - Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc cô gái bé bỏng của anh luôn luôn xinh đẹp, thành công trên đoạn đường phía trước và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

    - Người yêu của anh, mỗi ngày anh luôn nghĩ về em. Anh mong cô gái của anh luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

    - Cô bé của anh, em đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của anh. Em chia sẻ mọi vui buồn khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc cô bé của anh có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

    - Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

    - Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

    - Xin gió gửi nỗi nhớ nhung tới người tôi yêu. Xin nhờ thần vui vẻ mang tiếng cười tới em. Nhờ mây che đi những nỗi buồn của cô ấy. Và nhờ em giữ trọn tim anh. Gửi em lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất quả đất nhé! Yêu em rất nhiều!

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-sap-toi-anh-em-chuc-vo-nguoi-yeu-ra-sao-cho-lang-man-a516632.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan