+Aa-
    Zalo

    Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 ra rạp xem phim gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Đẳng cấp thú cưng 2", "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" hay "Aladdin" đều là những phim mà các em nhỏ có thể ra rạp xem nhân dịp 1/6.

    "Đẳng cấp thú cưng 2", "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" hay "Aladdin" đều là những phim mà các em nhỏ có thể ra rạp xem nhân dịp 1/6.

    Đẳng cấp thú cưng 2

    Tiếp nối thành công của "Đẳng cấp thú cưng" phần đầu tiên, thu về $875 triệu trên toàn thế giới, "Đẳng cấp thú cưng 2" (The Secret Life Of Pets 2) chính thức được ra mắt khán giả Việt vào cuối tuần này, sớm hơn ngày dự kiến trước đó là 7/6.

    Tiếp tục lấy bối cảnh về cuộc sống của đám boss thú cưng lắm chiêu nhiều trò cùng các sen tại Manhattan, "Đẳng cấp thú cưng 2" bắt đầu với một nhân vật hoàn toàn mới và thay đổi cuộc sống yên bình của chú chó Max.

    Đó chính là cậu nhóc Liam, con của cô chủ Katie. Với áp lực trở thành chú chó ngoan, cộng thêm việc phải bảo vệ cậu nhóc, Max lại càng trở nên dễ vào trạng thái hoảng loạn quá mức.

    Trong lúc còn loay hoay với chứng “rối loạn lo âu”, Max đã gặp Rooster và tìm lại được sự dũng cảm trong mình. Chuyến hành trình của biệt đội siêu quậy sẽ bật mí cho khán giả những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thậm chí có phần quái lạ của đám thú cưng khi sen đi vắng.

    Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký

    Chú mèo máy Doraemon vẫn luôn là một trong những người bạn tuổi thơ thân thiết của nhiều thế hệ. "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" là bộ phim hoạt hình dài thứ 39 của thương hiệu Doraemon, bắt đầu bằng chuyện Nobita tin vào truyền thuyết Thỏ ngọc sống trên Mặt trăng.

    Cuộc phiêu lưu đến Mặt Trăng của Nobita và nhóm bạn đã giúp những người bạn nhỏ xây dựng nên một thế giới tuyệt vời trên mặt trăng, kết bạn với những người bạn mới.

    Cũng như bao lần, Nobita trở về nhà và kể hết mọi chuyện cho Doraemon trong sự buồn bã và tức giận. Để giúp đỡ người bạn thân, chú mèo máy quyết định lôi bảo bối “Huy hiệu Câu lạc bộ Dị thuyết" ra sử dụng. Sau đó, bộ đôi cùng nhau xây dựng nên vương quốc Thỏ trên Mặt trăng.

    Cốt truyện phim dễ hiểu và đơn giản giúp trẻ em dễ dàng theo dõi cuộc hành trình của Nobita cùng các bạn. Nobita cùng Shizuka, Jaian, Suneo làm quen với một cậu bạn tên Luca, họ cùng lên mặt trăng để thăm vương quốc thỏ ngọc mà Doraemon và Nobita tạo ra. Cả nhóm phát hiện bí mật về Luca cùng gia đình của cậu, những người bất tử mang năng lượng Espals bí ẩn.

    Nguồn năng lượng ấy có thể giúp họ làm tươi tốt cỏ cây, dịch chuyển tức thời, và điều khiển vật thể theo ý muốn. Sau khi biết được quá khứ của những người bạn mới, nhóm Nobita quyết định giúp đỡ tộc Espals chiến đấu chống lại thế lực đen tối.

    Cả nhóm đã cùng nhau chiến đấu và mang lại hòa bình, trả lại ánh sáng mặt trời cho hành tinh của Luca sau ngàn hàng năm tối tăm.

    Aladdin

    "Aladdin" là phim điện ảnh nhạc kịch kỳ ảo của Mỹ do Guy Ritchie đạo diễn, người đồng viết kịch bản với John August, và do hãng Walt Disney Pictures sản xuất.

    Đây là phiên bản làm lại người đóng của tác phẩm hoạt hình cùng tên năm 1992 của Disney, cả hai đều dựa trên truyện cổ tích cùng tên từ "Nghìn lẻ một đêm".

    Trong phiên bản này, siêu sao Hollywood Will Smith vào vai Thần Đèn. Naomi Scott thể hiện vai công chúa Jasmine và chàng diễn viên trẻ Mena Massoud đóng nam chính Aladdin.

    Phim xoay quanh chàng Aladdin, kẻ trộm khét tiếng ở thành phố Agrabah, Ả Rập. Anh đem lòng yêu công chúa Jasmine tuy không “môn đăng hộ đối” về gia cảnh.

    Aladdin bị cuốn vào âm mưu chiếm lấy vương quốc của Tể tướng Jafar nhưng thoát thân phút cuối và có được sự trợ giúp của Thần Đèn. Anh chàng có thân phận mới là chàng hoàng tử Ali nhưng vàng bạc châu báu không phải là điều chinh phục công chúa mà chính vẻ đẹp từ trái tim, sự tương đồng giữa 2 tâm hồn đã làm điều đó.

    Jasmine và Aladdin sau đó đã cùng nhau phá tan âm mưu thống trị vương quốc và trở thành kẻ mạnh nhất của Tể tướng Jafar.

    Bộ phim dựa trên một bộ phim hoạt hình nhạc kịch có đề tài cổ tích, có nhiều kỷ xảo kỳ ảo và phần âm nhạc được trau chuốt tạo nên sự hấp dẫn xuyên suốt.

    Godzilla: King of the Monsters

    "Godzilla: King of the Monsters" là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros.

    Theo đó, bộ phim có bối cảnh diễn ra 5 năm sau sự kiện của "Godzilla" (2014). Lúc này, Godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như Rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.

    "Godzilla: King of the Monsters" tập trung vào cuộc đụng độ các thành viên tổ chức Monarch với những quái thú khổng lồ - Rodan, Mothra, và King Ghidorah. Khi những quái vật huyền thoại trỗi dậy, chúng sẽ tranh giành quyền lực tối cao để thống trị thế giới. Do vậy, loài người sẽ phải đấu tranh để đem lại sự cân bằng trước những hiểm họa diệt vong đó.

    "Godzilla: King of the Monsters" được đầu tư gần 200 triệu USD, có những cảnh quay kỹ xảo hoành tráng, mãn nhãn chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-ra-rap-xem-phim-gi-a277944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 36

    "Về nhà đi con" tập 36 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ được hoãn lại vì chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.