+Aa-
    Zalo

    Nghe âm thanh lạ ở dưới gối, người đàn ông “rợn tóc gáy” khi lật lên kiểm tra

    (ĐS&PL) - Người đàn ông sợ đến mức không thể tiếp tục ngủ, vội xách vali chạy khỏi phòng và phản ánh sự việc với nhân viên khách sạn.

    Trong chuyến công tác đến Nam Xương (Giang Tây, Trung Quốc), một người đàn ông đã có trải nghiệm hãi hùng khi thuê phòng khách sạn tại đây. Theo lời kể, do chuyến công tác kéo dài vài ngày nên anh đặt phòng khách sạn để ngủ qua đêm.

    Hôm đó, thấy trời đã khuya, anh nhanh chóng sửa soạn rồi lên giường đi ngủ, nghỉ ngơi cho lại sức. Nào ngờ, khi vừa đặt lưng xuống giường, người đàn ông giật mình vì nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ dưới gối.

    Theo phản xạ, anh lật gối lên kiểm tra rồi tá hỏa phát hiện bên dưới có một đàn chuột mới sinh, chỉ to bằng đầu ngón tay, thân đỏ hỏn và chưa có lông. Dưới sức ép lúc anh nằm xuống gối, đàn chuột non đã bị đè chết. Máu của chúng dính vào gối và ga giường, khiến cảnh tượng càng thêm kinh hãi.

    nghe am thanh la o duoi goi nguoi dan ong ron toc gay khi lat len kiem tra
    Người đàn ông hãi hùng khi phát hiện đàn chuột con dưới gối khách sạn.

    Người đàn ông quá mức kinh sợ, không thể tiếp tục ngủ được nữa, vội xách vali chạy ra khỏi phòng và phản ánh lại sự việc với nhân viên khách sạn. Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

    Giống như người đàn ông, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi rùng mình trước hình ảnh đàn chuột đỏ hỏn dưới gối. Một số người lại bất bình thay cho anh về trải nghiệm chất lượng dịch vụ quá kém.

    Phản hồi về sự việc nói trên, khách sạn cho biết đây là lần đầu tiên tình huống như vậy xảy ra. Có lẽ nhân viên dọn dẹp bất cẩn không đóng cửa sổ nên chuột mới có cơ hội chạy vào và sinh nở.

    Quản lý khách sạn đã bố trí cho người đàn ông một căn phòng khác, đồng thời nhấn mạnh sẽ tăng cường quản lý và đền bù thiệt hại cho khách hàng này trên tinh thần thiện chí.

    Trước đó, cô gái Lili Ong (23 tuổi) cũng có trải nghiệm tệ hại tại một khách sạn 4 sao ở Singapore. Theo AsiaOne, Lili đặt phòng đôi trong khoảng thời gian từ 11h – 7h ngày 27/2, với mức giá 190 SGD (khoảng 3,3 triệu đồng).

    Ban đầu, cô vô cùng ấn tượng với khách sạn khi thấy không gian sang trọng, phòng tắm to rộng nhưng sau đó lại gặp phải chuyện cực kỳ tồi tệ.

    "Sau vài giờ vào phòng, khi với tay lấy chăn đắp vì thấy lạnh, đập vào mũi tôi là mùi rất khó chịu. Ban đầu tôi nghĩ đó là mùi từ hành lang nhưng sau khi kiểm tra chăn gối xung quanh thì phát hiện ai đó đã để lại "dấu vết" trên tấm ga giường", cô gái kể.

    Quá sợ hãi khi thấy chất thải của ai đó dính trên ga giường, Lili lao nhanh vào phòng tắm để tắm thì lại phát hiện khăn tắm có dấu vết tương tự. Không thể chấp nhận nổi, cô rời khỏi phòng khách sạn ngay lập tức.

    Sau khi biết chuyện, khách sạn đồng ý hoàn tiền và mời Lili ở lại một đêm miễn phí với những điều kiện tốt nhất nhưng cô đã từ chối. "Tôi ước gì đó là phân của tôi để ít nhất tôi không lo liệu chất thải đó có vi khuẩn gây bệnh gì không", cô nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-am-thanh-la-o-duoi-goi-nguoi-dan-ong-ron-toc-gay-khi-lat-len-kiem-tra-a570917.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan