+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: 6 người thương vong sau tiếng nổ lớn tại gara ô tô

    (ĐS&PL) - Vụ nổ lớn tại gara ô tô Lê Hiển (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đã khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

    Trao đổi với báo Dân Trí vào chiều ngày 2/4, ông Nguyễn Thành Tâm – Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ lớn làm ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương.

    Vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h18 cùng ngày tại gara ô tô Lê Hiển (xóm 12, xã Quỳnh Tân). Thời điểm đó, người dân xóm 12 nghe một tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy đến hiện trường thì phát hiện chủ gara ô tô tử vong tại chỗ, 5 người bị thương, trong đó có 3 trẻ em.

    "Thông tin ban đầu nghi cưa bom phát nổ làm chủ gara ô tô chết tại chỗ, 5 người khác bị thương, trong đó có 3 trẻ em. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể nhưng đang được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ", ông Nguyễn Thành Tâm chia sẻ.

    nghe an 6 nguoi thuong vong sau tieng no lon tai gara o to
    Gara ô tô nơi xảy ra vụ nổ khiến 6 người thương vong. Ảnh: Người Lao Động

    Người dân đã phối hợp chính quyền địa phương đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Theo thông tin trên báo Người Lao Động, hiện trường vụ nổ là gara ô tô rộng khoảng 100m2, nhiều vật dụng bị hư hỏng, trên nền đất có vết máu.

    Lực lượng chức năng sau đó đã phong tỏa hiện trường vụ nổ tại gara ô tô, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Trong diễn biến liên quan, báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết, đơn vị tiếp nhận 2 bệnh nhân trong vụ nổ.

    Trong đó, có 1 bệnh nhi bị thương nhẹ ở vùng đầu. Bệnh nhân còn lại 38 tuổi, bị đa chấn thương, dập nát bàn chân đã được bệnh viện sơ cứu, chuyển tuyến trên điều trị.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-6-nguoi-thuong-vong-sau-tieng-no-lon-tai-gara-o-to-a570868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan