+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Hai người bị sét đánh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang trên đường trở về nhà trú mưa giông, chị Thảo đã bị sét đánh trúng khiến chị và con bò của gia đình tử vong ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Đang trên đường trở về nhà trú mưa giông, chị Thảo đã bị sét đánh trúng khiến chị và con bò của gia đình tử vong ngay tại chỗ.

    Tin từ ông Nguyễn Văn Quế, Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có 2 nạn nhân bị sét đánh tử vong trong lúc đi gặt lúa ngoài đồng.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 27/5, chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1971) trú tại xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương đang gặt lúa ở cánh đồng xóm 10, xã Thanh Tiên thì gặp trời mưa giông. Thấy mưa to, chị Thảo đã dắt theo bò trở về nhà trú mưa, trên đường về chị bị sét đánh trúng khiến chị cùng con bò tử vong tại chỗ.

    Nghệ An: Hai người bị sét đánh tử vong

    Ảnh minh họa

    Trước đó, vào ngày 26/5, trong lúc đang cùng người nhà chất lúa lên xe chở về, anh Trần Đình Thịnh (SN 1979) trú tại xóm Tiên Kiều, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương cũng bị sét đánh chết. Lúc đó, có nhiều người đứng gần anh Thịnh để chất lúa nhưng may mắn không bị thương. Được biết, anh Thịnh chưa có vợ, hiện đang sống với bố mẹ già.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và gia đình đã tiến hành làm lễ mai táng cho các nạn nhân xấu số.

    Những ngày qua các tỉnh miền Trung liên tục nắng nóng kéo dài với nền nhiệt từ 39 – 40 độ C, do vậy khi xuất hiện mưa thường kèm theo các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc xoáy, sét...Người dân cần đặc biệt đề phòng để không gặp phải những tai nạn thương tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hai-nguoi-bi-set-danh-tu-vong-a34673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kon Tum: 4 người chết và 15 người bị thương do sét đánh

    Kon Tum: 4 người chết và 15 người bị thương do sét đánh

    (ĐSPL) - Chưa đầy một tháng, tại tỉnh Kon Tum đã xảy ra 4 vụ sét đánh khiến 4 người tử vong và 15 người khác bị thương. Các trường hợp bị sét đánh đều xảy ra khi nạn nhân gặp trời mưa, chạy vào trú tại các chòi canh rẫy trên các quả đồi.