+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Người đàn ông tử vong thương tâm khi đang chặt tre

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi bắc thang chặt bụi tre, phát quang đường, người đàn ông không may bị ngã đập đầu xuống thành mương thoát nước, sau đó tử vong.

    Trong khi bắc thang chặt bụi tre, phát quang đường, người đàn ông không may bị ngã đập đầu xuống thành mương thoát nước, sau đó tử vong.

    Nghệ An: Người đàn ông tử vong thương tâm khi đang chặt tre. Ảnh: Báo Nghệ An. 

    Thông tin trên báo Nghệ An, sáng 21/6, chính quyền, nhân dân xã Xuân Sơn (Đô Lương) và gia đình đã tổ chức an táng ông Nguyễn Trọng Đào (SN 1954), cựu chiến binh ở xóm 3, xã Xuân Sơn.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 19/6, ông Nguyễn Trọng Đào (SN 1954) cùng các cựu chiến binh xóm 3, xã Xuân Sơn bắc thang chặt tre, phát quang đường nông thôn mới đi qua địa bàn. Lúc đang chặt, không may ông Đào bị ngã từ trên thang xuống, đập đầu vào thành mương thoát nước.

    Mọi người đưa ông Đào đến Trạm Y tế xã cấp cứu, khâu vết thương ở đầu. Sau đó ông Đào được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông Đào đã tử vong vào sáng ngày 20/6.

    Bụi tre nơi ông Đào ngã là của một gia đình trong xóm, nghiêng ra đường che khuất tầm nhìn, vì vậy các đoàn thể và nhân dân xóm 3, nòng cốt là Chi hội cựu chiến binh đã giúp gia đình phát dọn bụi tre này.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp Luật TP.HCM, trưa 19/6, khói lửa bốc lên nghi ngút từ đám rẫy của ông Nguyễn Mực (88 tuổi) thuộc thôn Thạch Nham Tây (xạ Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Đám cháy bao trùm cả đám rẫy nhà ông Mực cũng như căn chòi của ông này.

    Phát hiện thi thể cụ ông 88 tuổi trong đám cháy tại Đà Nẵng. Ảnh: PLO. 

    Người dân hô hoán tìm cách dập tắt lửa sau đó. Đám cháy thiêu rụi khoảng 700m2 khu vườn. Mọi người kiểm tra kỹ thì phát hiện thi thể ông Mực trong đám cháy.

    Được biết, ông Mực sống cùng vợ trong căn chòi này, cách xa các nhà dân lân cận, ít người qua lại.

    Ông Trần Văn Thu, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hòa Nhơn cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Mực đốt rẫy để canh tác. Trong quá trình đốt ngọn lửa lan nhanh và cụ ông tuổi quá cao, sức yếu nên không kịp chạy khỏi đám cháy dẫn đến tử vong.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-khi-dang-chat-tre-a280685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan