+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 mất tích 1 tuần mà bố mẹ không biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do chủ quan nghĩ con lên chơi nhà người thân ở bản khác cách nhà khoảng 6 km nên gia đình không đi tìm. Chỉ đến khi gọi điện không được bố mẹ mới báo lên công an xã.

    Do chủ quan nghĩ con lên chơi nhà người thân ở bản khác cách nhà khoảng 6km nên gia đình không đi tìm. Phải gần 1 tuần sau không liên lạc được với con gia đình mới báo cáo sự việc lên công an xã.

    Nữ sinh lớp 8 L.T.Y. mất tích bí ẩn đang khiến gia đình rất lo lắng.

    Chia sẻ với báo chí, sáng 22/12, ông Nguyễn Cảnh Đào, Trưởng công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An xác nhận thông tin một nữ sinh lớp mất tích bí ẩn khiến gia đình hết sức lo lắng.

    Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 15/12, em L.T.Y. (SN 2005), hiện là học sinh lớp 8, Trường THCS Lục Dạ (ở huyện Con Cuông, Nghệ An) đang ở nhà thì có người gọi điện thoại đến. Sau khi nghe điện thoại, em Y. đã đi khỏi nhà.

    Do hàng ngày em Y. vẫn thường hay đến nhà người thân cách nhà khoảng 6 km chơi rồi ở lại nên gia đình không gọi điện kiểm tra. Tới ngày 21/12, không thấy con gái về, gọi điện cũng không được nên mẹ em Y. mới báo cho công an viên của xã.

    Chị Lê Thị Lưu, mẹ bé gái mất tích cho biết: "Tôi tưởng cháu chỉ đi chơi đâu đó với bạn bè nên cũng không hỏi. Sau đó không thấy cháu về thì mới gọi điện, nhắn trên Facebook nhưng không liên lạc được”.

    Theo một số người dân, vào tối 15/12 có nhìn thấy Y. ngồi sau xe máy của một nam thanh niên dáng người cao to nhưng không nhìn rõ mặt.

    Công an xã Lục Dạ đã xác nhận sự việc và báo cáo lên cấp trên để tổ chức tìm kiếm cháu Y.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nu-sinh-lop-8-mat-tich-1-tuan-ma-bo-me-khong-biet-a256130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan