+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Truy tìm một phụ nữ mất tích bí ẩn trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi rời khỏi nhà trong đêm, một người phụ nữ đột nhiên mất liên lạc gần 1 tuần nay. Gia đình, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin

    (ĐSPL) - Sau khi rời khỏi nhà trong đêm, một người phụ nữ đột nhiên mất liên lạc gần 1 tuần nay. Hiện, gia đình và cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin gì.
    Theo Dân trí đưa tin, trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 6/1, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1991), trú tại xóm 6, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) chạy xe máy xuống TP Vinh (Nghệ An) để bắt xe ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Đài Loan.
    Đến khoảng 20h20 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Kiều (chồng chị Hằng), hiện đang làm việc tại Đài Loan gọi điện cho vợ nhưng không bắt máy. Một lúc sau, anh Kiều nhận được tin nhắn của vợ với nội dung “em đang chạy xe”. Sau đó, anh này nhiều lần gọi điện cho vợ nhưng không liên lạc được. Cũng trong đêm hôm đó, gia đình và người thân cũng không liên lạc được với chị Hằng.
    Đến sáng 7/1, phía đơn vị đưa chị Hằng đi xuất khẩu lao động gọi từ Hà Nội về thông báo chị không có mặt làm thủ tục. Lúc này, gia đình mới hốt hoảng đi tìm và liên lạc với bạn bè, người quen nhưng không có tin tức. Gia đình đã nhanh chóng trình báo lên Công an huyện Hưng Nguyên nhờ hỗ trợ tìm kiếm.
    Theo tin tức từ báo An ninh thủ đô, tối ngày 8/1, một số người thân tiếp tục gọi điện vào số máy chị Hằng đang cầm thì có đổ chuông một lần nữa nhưng vẫn không ai bốc máy và sau đó thì tắt máy cho đến nay.
    Chân dung chị Nguyễn Thị Hằng. Ảnh: H.L
    Theo ông Nguyễn Đình Triều (bố chồng chị Hằng), tối hôm ấy, chị Hằng chạy chiếc xe máy hiệu Yamaha mang BKS: 37N6 – 4876, chị có nói là đi cùng bạn nhưng gia đình không rõ là ai. Trước đó, chị Hằng đã ra Hà Nội một vài lần và lần nào cũng có người thân chở xuống bắt xe. Hiện, gia đình đang hết sức hoang mang, lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của con dâu.
    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động thông tin thêm, chị Hằng làm thủ tục đi xuất khẩu Đài Loan tại Công ty Xuất khẩu lao động Halasuco, trụ sở đóng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) và đã nộp 20 triệu đồng tiền cọc cho công ty môi giới.
    Xem video tham khảo:
    Cô gái 21 tuổi ở Hà Tĩnh mất tích vẫn biệt tăm
    Được biết, chị Hằng và anh Kiều kết hôn năm 2010 và đã có 1 cô con gái 4 tuổi. Anh Kiều đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan vào năm 2012 và có kế hoạch đưa vợ sang làm cùng.
    Hiện, cơ quan công an đang nỗ lực tìm kiếm tung tích chị Hằng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-truy-tim-mot-phu-nu-mat-tich-bi-an-trong-dem-a78957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan