+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xôn xao clip nam sinh bị đánh hội đồng vì "không giặt quần áo hộ bạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn dã man trong ký túc xá trường học ở Nghệ An.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn dã man trong ký túc xá trường học ở Nghệ An.

    Theo nội dung đoạn video, một nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá và bất ngờ bị 3 nam sinh khác vây lại, đánh đập, chửi bới. 3 nam sinh này liên tục đánh, đạp vào người, mặt của bạn. Do yếu thế nên nam sinh này, không thể chống cự mà ngồi im chịu trận. Nội dung video cũng thế hiện, thời điểm xảy ra sự việc, trong phòng còn có nhiều bạn nam khác, nhưng không ai đứng ra can ngăn.

    [presscloud]2642[/presscloud]

    Sự việc được cho là xảy ra tại ký túc xá Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

    Trả lời báo chí, ông Nguyễn Đức Dục- Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp xác nhận sự việc xảy ra tại ký túc xá của trường và cho biết, nhà trường đã mời gia đình của nhóm học sinh đánh nhau trong đoạn video đến làm việc.

    Nam sinh bị đánh là Đ.X.H. (học sinh lớp 9C). Ba người đánh H. là C.T.T, B.T.A. và một nam sinh khác. Trong đó T. và A. là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với H.

    Theo thầy Dục, sự việc xảy ra vào đầu tháng 5/2018. Ngày 14/5, nhà trường đã mời các nam sinh đến làm bản tường trình. Cũng theo thầy Dục, nam sinh H. không bị thương và vẫn đi học bình thường.

    Đến ngày 28/5, đoạn video ghi lại sự việc lại được lan truyền trên mạng xã hội và gia đình nam sinh H. mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ, xử lý.

    Cũng theo gia đình H., lý do nam sinh trên bị các bạn đánh đập dã man là vì 3 người bạn đã nhờ giặt đồ giúp nhưng nam sinh trên không giặt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xon-xao-clip-nam-sinh-bi-danh-hoi-dong-vi-khong-giat-quan-ao-ho-ban-a231145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan