+Aa-
    Zalo

    Nghe lời bạn đi chơi, nữ sinh lớp 8 bị "yêu râu xanh" xâm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghe lời bạn rủ đi chơi ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), em N.T.H (SN 1999, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất)

    (ĐSPL) – Nghe lời bạn rủ đi chơi ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), em N.T.H (SN 1999, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất) bị đưa vào nhà nghỉ, xâm hại.

    Mới đây, bà K.T.L (xã Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội) đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí mong muốn làm rõ việc con gái bà là N.T.H bị một đối tượng lạ mặt cưỡng bức.

    Theo bà L, vào chiều thứ Bảy (22/11), H có xin phép gia đình đi chơi ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam.

    Khi đi H cầm theo chiếc điện thoại di động của ông N.V.B (bố em H) để tiện liên lạc. Đến tối, ông B nhận được tin nhắn của con gái với nội dung: “Con về nhà chú thím ngủ”. Nhận được tin nhắn, gia đình yên tâm vì tin tưởng H về nhà chú thím và không gọi kiểm tra.

    Nghe lời bạn đi chơi, nữ sinh lớp 8 bị

    Em N.T.V kể lại sự việc.

    Sáng hôm sau, khi em N.T.V (chị gái H) lên nhà người thân để đón em mới biết đêm qua H không về nhà chú thím như trong tin nhắn. Ngay lập tức, V thông báo về gia đình và tổ chức đi tìm ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc nhưng không tìm thấy.

    Mọi cuộc gọi, tin nhắn gửi đến số điện thoại H đã mang đi đều không thể liên lạc. Lúc này, bà L đã làm đơn trình báo Công an xã Yên Bình việc con mình mất tích.

    Bà L cho biết thêm: “Vào khoảng 10h30 phút ngày hôm sau, gia đình tôi nhận được tin nhắn của H nói: “Con đang chơi ở làng văn hóa”. Cả nhà tôi lại chạy ra tìm nhưng cũng không thấy nó đâu. Gọi điện, nhắn tin cũng không thấy ai trả lời. Đến khoảng 13h30 phút, tôi lại nhận được tin nhắn với nội dung: “Con đi chơi làng văn hóa, tối con về đi ăn sinh nhật bạn”.

    Đến 15h30 phút cùng ngày, H được một thanh niên đưa về xóm Thuống (xã Yên Bình) và thả H một mình ở đó, sau đó được gia đình đón về.

    Khi con gái về nhà bà L thấy con mình có nhiều biểu hiện bất thường, tâm lý thì hay hoảng loạn cáu gắt không như những ngày bình thường. Thấy vậy bà L hỏi con thì cháu kêu thấy đau tức ngực và mệt mỏi...

    Nghe lời bạn đi chơi, nữ sinh lớp 8 bị

     Mẹ em N.T.V.

    Vì nghi con mình đã bị xâm hại tình dục, bà L đã báo với cơ quan công an, sau khi nhận được đơn của bà, lực lượng Công an xã Yên Bình và Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra, đưa H đi kiểm tra, xét nghiệm. Tuy nhiên, cơ quan công an xác định sức khỏe của H không bị ảnh hưởng.

    Không tin tưởng vào kết quả này, một người thân của gia đình đã đưa H đi kiểm tra tại bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận H đã bị xâm hại.

    Theo lời nạn nhân, ngày hôm đó, được một bạn cùng xóm tên Trang rủ đi ăn sinh nhật một người bạn, sau đó có một nhóm người đưa vào nhà nghỉ. Tại nhà nghỉ, tại đây một nam thanh niên đã cho uống một cốc nước rồi đưa vào phòng một người lạ mặt. Tại đây nam thanh niên này đã bắt ép em lên giường bắt ngủ cùng với hắn, sau đó bị xâm hại. Theo lời nạn nhân thì nam thanh niên nay trạc tuổi 30.

    Xem video tham khảo: "Nữ sinh 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể"

    Nạn nhân còn cho biết thêm: "Những thanh niên đã cố tình thay pin điện thoại đã hết để không cho em liên lạc về với gia đình, vì muốn về nhà nên em cũng bảo mượn điện thoại để điện về cho bố mẹ nhưng các anh ấy không cho".

    Sau khi bà làm đơn gửi cơ quan công an, đã có hai thanh niên đến tìm H để “nói chuyện” nhưng bà L thấy con mình vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn nên bà kiên quyết không cho gặp.

    Hiện tại H đã dần ổn định lại tâm lý, nhưng vì mặc cảm với bạn bè nên H vẫn chưa đến trường để học lại.

    Nhận được thông tin công an xã Yên Bình đã trình báo lên công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-ban-di-choi-nu-sinh-lop-8-bi-yeu-rau-xanh-xam-hai-a71601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan