+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ trình diễn tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây sốc với tin 7 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Hồ Tây tối 16/9 - DJ Trang Moon chia sẻ cô khá sốc trước tin tức có 7 người tử vong tại sự kiện.

    Là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Hồ Tây tối 16/9 - DJ Trang Moon chia sẻ cô khá sốc trước tin tức có 7 người tử vong tại sự kiện.

    Liên quan tới vụ 7 người tử vong tại Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" (Du hành đến mặt trăng) diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9, nữ DJ nổi tiếng Trang Moon xác nhận cô cũng là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại sự kiện.

    Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" diễn ra tối 16/9 tại Công viên nước Hồ Tây. Ảnh: Dân Việt

    Báo Dân Việt dẫn lời DJ Trang Moon chia sẻ: “Tôi chơi nhạc từ 22h30 đến hơn 23h. Khán giả đông quá nên tôi ra về và không biết chuyện gì xảy ra sau đó”. Bản thân nữ DJ cảm thấy khá sốc khi nghe về tin tức 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc.

    Trang Moon kể lại rằng các bạn trẻ tham dự sự kiện rất "vui và máu lửa". Tuy nhiên, khi tham gia bất cứ một chương trình âm nhạc nào, cô chỉ làm tốt công việc của mình là chơi nhạc chứ không thể kiểm soát được đám đông bên dưới.

    Được biết, lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" mà DJ Trang Moon và một số nghệ sĩ ngoại quốc tham gia biểu diễn tối 16/0 tại Công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. VEW năm nay có thể đánh dấu cột mốc mới: concept Trung thu độc đáo.

    Sự kiện do Công ty TNHH kết nối Á Châu đăng ký, được Sở VH-TT Hà Nội cấp giấy phép tổ chức.

    Mang chủ đề lễ hội Trung Thu, VEW 2018 - "Trip to the moon" được trình diễn đồng thời cùng lúc với 03 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

    Đại diện Công ty TNHH kết nối Á Châu cho biết, ngoài trải nghiệm âm nhạc, khán giả sẽ còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực và không gian để trò chuyện với nhau trong khu tổ hợp có sẵn mái che.

    Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9 được coi là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-trinh-dien-tai-le-hoi-am-nhac-o-ho-tay-soc-voi-tin-7-nguoi-tu-vong-a244308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan